ปทุมธานี เด็กพิการถูกทำร้าย พ่อแม่โร่แจ้งจับ ล่าสุด ตร.รวบแล้ว

เด็กพิการถูกทำร้าย พ่อแม่โร่แจ้งจับ ล่าสุด ตร.รวบแล้ว
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 10 พ.ค. 63 นายอลงกรณ์ พันธ์คำ อายุ35ปี พร้อมด้วยนางจันทรี แก้วประเสริฐ อายุ 40ปี ได้นำตัวด.ช.เอ นามสมมุติ อายุ14ปี เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ศราวุธ สาลีพันธ์ รองสว.สอบสวนสภ.ธัญบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายบอล (นามสมมุติ)อายุ 15ปี เพื่อนลูกชาย ที่ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บจนมีการเผยแพร่คลิปที่ถ่ายจากกล้องโทรศัพท์มือถือลงเฟสบุ๊คจนมีการแชร์คลิปสนั่นเพราะเด็กที่ถูกทำร้ายนั้นพิการแขนทั้งสองข้างซึ่งไม่มีทางสู้ ประกอบกับผู้ที่ก่อเหตุนั้นมีขนาดลำตัวใหญ่กว่ามาก

นายอลงกรณ์ พันธ์คำ เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งเห็นคลิปเช้านี้หลังมีญาติซึ่งอยู่ตจว.ส่งมาให้ เมื่อตรวจสอบคลิปแล้วรับไม่ได้เพราะลูกชายตนเองนั้นพิการแขนทั้งสองข้างถูกทำร้ายแบบไม่มีทางสู้ จึงพาลูกเดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งจากการสอบถามบุตรชายทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 6 พ.ค.2563 ที่ผ่านมาแต่ไม่กล้าบอกพ่อแม่ ทางด้านด.ช.เอ นามสมมุติ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่สนามเปตองภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คลองสิบธัญบุรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยผู้ก่อเหตุนั้นเป็นเพื่อนที่รู้จักกันซึ่งคาดว่าไม่พอใจที่ก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตนเองอยู่ในบ้านและจะเปิดประตูออกนอกบ้านเพื่อกลับบ้าน แต่นายบอลคนที่ทำร้ายไม่ยอมเปิดและผลักประตูด้านนอกไว้ไม่ให้ออก เมื่อตนเองออกมาได้จึงบอกว่าเดี๋ยวเจอรุ่นพี่ กระทั่งตนเองกลับบ้านไปและมาพบกันอีกครั้งที่สนามเปตองจึงโดยทำร้ายทั้งที่ตนเองยังไม่ได้ตั้งตัว

ทางด้าน ร.ต.อ.ศราวุธ สาลีพันธ์ รองสว.สอบสวนสภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำเบื้องต้นและส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปตรวจสอบร่างกายที่ร.พ.ธัญบุรีไว้เป็นหลักฐานเพื่อจะได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมาย
ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 พ.ค. 2563 ที่สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี ได้ร่วมสอบสวนนายบอล อายุ 15 ปี หลังจากที่มีคลิปปรากฎทำร้ายร่างกายเด็กพิการ ภายในหมู่บ้าน กรีนการ์เด้นโฮม คลอง 11 หมู่ 1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า จากที่ปรากฎคลิปภาพมีวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกันจนเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนทราบพร้อมกับควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้โดยให้การรับสารภาพว่าได้กระทำจริงเพราะทะเลาะกัน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ก็ได้กล่าวขอโทษทางคู่กรณีไปแล้ว โดยไม่คิดว่าจะมีคนถ่ายคลิป และนำมาลงโซเซียลจนมีคนแชร์ไปเยอะ หลังเห็นคลิปจึงได้เดินทางมาพร้อมกับมารดาเพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินการตามกฎหมาย ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย และนำตัวส่งศาลเยาวชนต่อไป

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา ปทุมธานี