สมุทรสงคราม ​สวนเกษตรทฤษฎีใหม่ตามลอยพ่อ​ ร.​9​ทุเรียนสุดยอดของไทย

สวนเกษตรทฤษฎีใหม่ตามลอยพ่อ​ ร.​9​ทุเรียนสุดยอดของไทยในพื้นที่รอยต่อ​ 3​ อำภอ​ 2​ิจังหวัด​ราชบุรี-สมุทรสงคราม​ สร้างรายได้สู่แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร.
ขอพาท่านผู้ชมมาเที่ยวสวนเกษตรของ​นายเอกชัย​ เทียรชัย​ ผู้ใหญ่บ้าน​ หมู่ที่​ 3​ ต.บ้านปราโมทย์​ อ.บางคนฑี​ จ.สมุทรสงคราม​ มีผลไม้หลากหลายชนิดที่เรียกว่า​ 4​ ภาคเหนือ​ ภาคใต้ภาคตะวันตก​ ภาคตะวันออก​ มารวมอยู่ในพื้นที่เดียวกันในสวนแห่งนี้​ แต่ที่สำคัญที่สุดคือเรื่องดิน​ น้ำ​ ลม​ ไฟ​ ในพื้นที่นี้เป็นพื้นที่ตรงกันข้ามกับการเพาะปลูกพืชสวนเกษตรของแต่ละภาคคือ​ เป็นดินเค็มน้ำจือ ปะปนอยู่ในพื้นที่​ แต่ผู้ใหญ่ก็สามารถต่อสู้กับสิ่งเหล่านี้ด้วยหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพ่อหลวง​ ร.​9​ สามารผลิกฟื้นดิน​ น้ำ​ ลม​ ไฟ​ ให้อยู่คู่กับพืขไร่สวนเกษตรจนประสบผลสำเร็จสร้างรายไดให้แก่ตนเองและครอบครัวส่งออกผลผลิตจนเป็นที่รู้จักของประชาชนตามเฟสบุ๊กและสื่ออื่นๆ​

ทำให้ประชาขนนักท่องเที่ยวเชิงเกษตรแห่กันมาสั่งซื้อ​ ผลผลิดเรียกว่ามาที่นี่แห่งเดียวท่องเที่ยวครบทุกภาคกับผลไม้ที่ไม่ธรรมดา​ กินทุเรียนราคาลูกละ​ 1.000​ บาท​ จนถึง​ ลูกละ​ 25.000 บาท​ เรียกว่ามาแล้วคุ้ม​ วันเดียวเที่ยว​ 2​ จังหวัดได้แก่​ จ.ราชบุรี​ จ.สมุทรสงครามกับ 3​ อำเภอ​ ได้แก่​ อ.บางคนฑี​ อ.วัดเพลง​ อ.วัดเพลง นอกจากนี้แล้วผู้ใหญ่ยังใจดีตัดทุเรียนลูกเล็กแจกจ่ายให้ฟรีส่วนลูกใหญ่จ่ายนะครับ​ สนใจโทรมาหาผู้ใหญ่ได้ตลอด​ 24​ ชั่วโมงนะครับตามเบอร์นี้นะครับ​ 086 -​0581506.

ประวิทย์​ ลิ้มเจริญ​ จ.ราชบุรี