นนทบุรี บอล เชิญยิ้ม ร่วมกับสมาคมศิลปินตลกแจกถุงยังชีพแก่สมาชิกและประชาชน 1,000 ชุด

บอล เชิญยิ้ม ร่วมกับสมาคมศิลปินตลกแจกถุงยังชีพแก่สมาชิกและประชาชน 1,000 ชุด

เมื่อเวลา 13.00 นวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ร้านครัวเชฟเอกเมืองนนท์ ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี บอล เชิญยิ้มร่วมกับสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย และผู้ใหญ่ที่ใจดี ได้นำสิ่งของจำนวน 1,000 ชุดซึ่งประกอบด้วยเงินสดข้าวสารปลากระป๋องอาหารแห้งอาหารพร้อมรับประทานน้ำดื่ม มาแจกจ่ายให้กับประชาชนบริเวณข้างเคียงและสมาชิกสมาคมศิลปินตลกฯจำนวน 1,000 ชุด โดยมีสมาชิกสมาคมมาร่วมมากมาย อาทิ ถั่วแระ เชิญยิ้ม โน๊ต เชิญยิ้ม เป็ด เชิญยิ้ม หม่ำ จ๊กมก นุ้ย เชิญยิ้ม นุ้ย เชิญยิ้ม น้าค่อม ชวนชื่นและดร.มนัส โนนุช รองประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มาร่วมกันแจกสิ่งของให้กับประชาชนโดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของเทศบาลตำบลไทรม้าและเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆมาคอยดูแลและจัดระเบียบผู้ที่มารับสิ่งของ

บอล เชิญยิ้ม กล่าวว่าวันนี้เป็นวันเกิด ทีแรกว่าจะบวชลูกชาย เพื่อทำบุญแต่เมื่อไม่ได้จัดงานบวช จึงได้คุยกับผู้ใหญ่หลายคนแนะนำให้ช่วยเหลือสมาชิกในสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทยซึ่งก็ได้รับผลกระทบจากโลกโกวิด19 เช่นกัน ก็เลยประสานกับผู้ใหญ่ใจบุญหลายคน อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม รวบรวมเงินทองและสิ่งของมาแจกให้แก่สมาชิก และพี่น้องประชาชนบริเวณใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบจำนวน 1,000 ชุด

สำหรับร้านครัวเชฟเอกเมืองนนท์กลุ่มครัวเชฟจิตอาสาสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชาและมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ได้รวมกลุ่มเชฟจิตอาสาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทำอาหารมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า สถาบันบําราศนราดูร สถาบันโรคทรวงอก รวมวันละประมาณ 500 ชุดโดยเริ่มทำมาตั้งแต่วันที่ 10 เมษายนแล้วนำโดยนายชัชวาล อรรฐีโสตประธานเชฟจิตอาสาฯนายสุวัฒน ์ล้อมสุขา รองประธานฯและนายสมเจตน์ เขื่อนคำ รองประธานฯ