เชียงราย มทบ.37 แจกอาหารประชาชน พร้อมจำหน่วยผักปลอดสาร ชุมชนรอบค่าย

มทบ.37 แจกอาหารประชาชน พร้อมจำหน่วยผักปลอดสาร ชุมชนรอบค่าย
วันนี้ 28 เมษายน 2563 พลตรี สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 มอบหมายให้ พันเอกสิงหนาถ โลสุยะ รองเสธนาธิการมณฑลทหารบกที่ 37 นำกำลังพลชุดปฏิบัติการ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 37 ค่ายเม็งรายมหาราช แจกจ่ายอาหารกล่อง,น้ำดื่ม,หน้ากากอนามัย ให้แก่ประชาชนชุมชนรอบค่ายที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด ไวรัส COVID 19 ณ ศูนย์เด็กเล็กหมู่บ้านมั่นคง ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย พร้อมทั้งจัดจำหน่ายพืชผักปลอดสารพิษจากโครงการ “ทหารพันธุ์ดี” ค่ายเม็งรายมหาราช ในราคาถูกทั้งนี้มณฑลทหารที่ ๓๗ ได้เริ่มโครงการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่ประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด “ไวรัส COVID 19”มาตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2563

โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์กรภาครัฐ และเอกชน ทั้งวัตถุดิบประกอบอาหาร,เจลสร้างมือ แอลกอฮอร์สำหรับฆ่าเชื้อ หน้ากากอนามัย มาโดยตลอดทุกวันไม่มีวันหยุด
จนถึงขณะนี้ได้ให้ความช่วยเหลือราษฏรตามชุมชนต่างๆไปแล้ว จำนวน 15 ครั้ง 4,950 ครอบครัว ซึ่งการดำเนินการที่ผ่านมาทั้งชุมชนเล็กชุมชนใหญ่ ผลการดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดระเบียบให้กับชุมชน และราษฏรในพื้นที่ให้ความร่วมมือในการจัดระยะห่าง ปฏิบัติตัวตามข้อแนะนำ ได้เป็นอย่างดี

///////////////////////////////////////////////////

ภาพ-ข่าว สมคิด /เชียงราย
คิวภาพ-รองเสธฯ,ราษฏร,รับแจกอาหาร,สินค้าพืชผักปลอดสาร โครงการ”ทหารพันธุ์ดี