ราชบุรี เสี่ยใหญ่ใจดีมอบถุงยังชีพ 9,999 ชุดช่วยชาวบ้านวิกฤติไวรัส COVID-19

เสี่ยใหญ่ใจดีแห่งราชบุรี เจ้าของกิจการ บริษัท MC 2000 จำกัดสมชาย กมลพันธ์ทิพย์ และขวัญใจ กมลพันธ์ ทิพย์ พร้อมครอบครัวนักธุรกิจใหญ่จังหวัดราชบุรี มอบถุงยังชีพโดยมีข้าวสารอาหารจำนวน 9,999 ชุด พร้อมธนาบัติใบละ 100บาทจำนวน สี่ล้านสองแสนบาท ให้ชาวบ้านบรรเทาปัญหาปากท้องในภาวะวิกฤติไวรัส COVID-19

28 เมษายน 2563 เวลา 08.00 น. นายสมชาย   กมลพันธ์ทิพย์ ประธานบริษัท MC 2000 จำกัดในเครือ ของได้จัดชุดยังชีพอาหารเเห้งจำนวน9,999ชุด มอบให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดราชบุรี โดยมี นาย นพรัตน์ รัตนพานิช   นายอำเภอโพธาราม พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และ อสม. พร้อมอาสมัตรหน่วกู้ภัยสว่างราชบุรี เข้าจัดระเบียบตามมาตรการของทางราชการ โดยมีพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติไวรัสโควิด19 ประมาณ หมื่นกว่า ราย เข้ารับถุงยังชีพพร้อมเงิน คนละ 200 บาท จากประธานบริษัทในเครือ MC 2000 จำกัด   นายสมชาย กมลพันธ์ทิพย์ ประธานบริษัทในเครือ ได้กล่าวว่า เนื่องจากวิกฤติไวรัสครั้งนี้ ถือว่าพี่น้องประชาชนจำนวนมากได้รับผล กระทบทางเศรษฐกิจ ตนเองพร้อมครอบครัวจึงต้องการช่วยเหลือสังคมด้วยการมอบถุงยังชีพเเละอาหารเเห้งจำนวน 9,999 ชุด พร้อมธนาบ้ติใบละ 100บาทแจกให้ได้รับทุกคน คนละ 200 บาท อยู่ในเวลที่กำหนดในวันนี้ ให้พี่น้องชาวจังหวัดราชบุรี ที่อำเภอโพธาราม โดยประสบปัญหาปากท้อง จากวิกฤติครั้งนี้ ขอบคุณส่วนราชการทั้งนายอำเภอ และผู้กำกับการ สภ.โพธาราม พร้อมเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่เข้ามาจัดระเบียบการมอบให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามระเบียบทางราชการ เเละขอเป็นกำลังใจให้รัฐบาลได้บริหารประเทศ ให้ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้


สำหรับนายสมชายกมลพันธ์ทิพย์ ประธาน MC200 จำกัดนั้นเป็นคุนพ่อของ นายธนา กมลพันธ์ทิพย์ ผู้จัดการ The reSort SPOr ts นายธเนศ กมลพันทิพย์ ภาวณี กมลพันธ์ทิพย์ ผู้จัดการ บริษัท MC 2000 จำกัดซึ่งบริษัทใหญ่ ที่มีกิจการในเกือบทุกอำเภอของจังหวัดราชบุรี และจังหวัดใกล้เคียง และทำกิจกรรมการกุศลตอบเเทนสังคมมาโดยตลอดเช่น มอบทุนการศึกษา มอบของผู้สูงอายุ ทำนุบำรุงศาสนสถานต่างๆ ช่วยเหลือภารกิจของทางราชการมาโดยตลอด จนเป็นที่รู้จักของ ข้าราชการและพี่น้องประชาชนชาวราชบุรีและจังหวัดใกล้เคียง

@-DJต้อยตี่วิด
สุเทพ นิ่มนวล
อารีรัตน์ ด่านปาน
ศูนย์ข่าว จ.ราชบุรีโทร.081-6274337