สมุทรสาคร ปกครองกระทุ่มแบนลุยจับพ่อค้ายาเสพติดในสวนมะพร้าว

ปกครองกระทุ่มแบนลุยจับพ่อค้ายาเสพติดในสวนมะพร้าว
เมื่อเวลาประมาณ11.00น.ของวันที่ 24 เมษายน 2563 นายสมยศ วงษ์พันธ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอกระทุ่มแบน พร้อม นายเสริมศักดิ์ กุศลใบบุญ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่2 ต. สวนหลวง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตำบลสวนหลวงเข้าตรวจสอบ บริเวณสวนมะพร้าวด้านในสุด ซอยบ้านโต้ล้งม.2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร หลังจากเมื่อเวลา 01.00น.ของวันที่ 24 เมษายน 2563 รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นในสวนมะพร้าว และจากการตรวจสอบพบเพียงยาไอซ์น้ำหนักประมาณ2กรัมและเครื่องตวงชั่ง1 เครื่อง ส่วนกลุ่มวัยรุ่นได้หลบหนีไป จึงมาทำการตรวจสอบเพิ่มเติมเนื่องจากช่วงกลางคืนบริเวณดังกล่าวมืดมาก
โดยทางด้านนางสาววนิดา สว่างจันทร์ อายุ 46 ปี ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงสวนมะพร้าว บอกว่าเมื่อคืนประมาณตี2ตนได้ยินเสียงปืน10กว่านัด แล้วก็มีเสียงรถออกไปแต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรเพราะไม่ได้ออกมาดูโดยทำงานอยู่ในบ้าน ซึ่งตนชินแล้วในซอยนี้ได้ยินเสียงปืนบ่อยจึงคิดว่ามาลองปืนกันมากกว่า

 

ส่วนทางด้านนายสมยศ วงษ์พันธ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอกระทุ่มแบน เปิดเผยว่า ตามที่ชุดปฎิบัติการตำบลสวนหลวงได้มีการตั้งด่านที่ปากซอยสวนหลวง ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นในสวนมะพร้าว จึงได้แบ่งกำลังมาตรวจสอบ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นได้หลบหนีไป จึงได้ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวโดยรอบพบยาไอซ์น้ำหนักประมาณ2กรัมและเครื่องตวงชั่ง1 เครื่อง และเนื่องจากบริเวณดังกล่าวมืดไม่มีแสงไฟซึ่งไม่สามารถตรวจอะไรได้มาก จึงต้องมาทำการตรวจเพิ่ม ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนและหัวกระสุนปืนขนาด.45 ที่ยิงบริเวณพื้นดินจำนวนหลายปลอก จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กระทุ่มแบนมาเก็บหลักฐาน โดยคาดว่าเป็นกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดมาจำหน่ายในพื้นที่ และพอเห็นรถเจ้าหน้าที่มาจึงนำของกลางมาทิ้งและส่วนหนึ่งเอาติดตัวไป โดยทางเจ้าหน้าที่ปกครองจะประสานข้อมูลกับร.ต.อ.วรวุฒิ เปี่ยมสมุทร รองสารวัตรสอบสวนสภ.กระทุ่มแบน เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มยาเสพติดกลุ่มนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป../
ชูชาต แดพยนต์ ทีมข่าวสมุทรสาคร