สมุทรสาคร. หนุ่มใหญ่เดินข้ามถนนพระรามที่ 2 โดนรถบรรทุกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มใหญ่เดินข้ามถนนพระรามที่ 2 โดนรถบรรทุกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 23 เมษายน 2563 ศูนย์วิทยุสภ.บางโทรัดได้รับแจ้งมีรถบรรทุกเฉี่ยวชนคนเดินข้ามถนนแล้วหลบหนี บริเวณถนนพระรามที่ 2 ขาเข้ากรุงเทพฯ หลักกม.ที่ 50 + 300 ตำบล นาโคก อำเถอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร จึงแจ้งให้สายตรวจประจำตำบลนาโคกเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร้อยตำเอก ศรัณยพงศ์ อ่อนสิงห์ รองสารวัตรตำรวจทางหลวงนครปฐม และรถตรวจเขตตำรวจทางหลวง และรถพยาบาลโรงพยาบาลวัดเกตุมฯ(โรงพยาบาลสมุทรสาคร 2 )และรถกู้ชีพสถานพยาบาลเจษฎาและรายงานให้พนักงานสอบสวนสภ.บางโทรัดรับทราบ

เมื่อถึงในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหนึ่งรายสวมเสื้อยึดแขนสั้นกางเกง เจเจ นอนอยู่ในช่องจราจรซ้ายสุดมีบาดแผลฉกรรที่ขาทั้งสองข้างแขนขวาผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงรีบให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วนเนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัส จากนั้นโรงพยาบาลวัดเกตุมฯ(โรงพยาบาลสมุทรสาคร 2 ) นำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาครส่วนรถที่เฉี่ยวชนได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง และจากการสอบถามญาติๆ ของผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนาย โก๋ อายุประมาณ 46 ปี อาศัยอยู่ในระแวกวัดนาโคกและก็ไม่รู้ว่านายโก๋ไปไหนมาและมาข้ามถนนบริเวณดังกล่าวได้อย่างไร
ส่วนทางเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจสอบในที่เกิดเหตุไว้ในเบื้องต้นและจะได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหารถบรรทุกที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนผู้ได้รับบาดเจ็บและหลบหนีไปเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ชูชาต แดพยนต์ ทีมข่าวสมุทรสาคร