นนทบุรี ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติมอบสิ่งของ ให้บุคลากรทางการแพทย์

นนทบุรี ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติมอบสิ่งของ ให้บุคลากรทางการแพทย์

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 16 เมษายน 2563 ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกวุฒิสภาและประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ  นำสมาชิกกลุ่มเพื่อนประธานชาติ เดินทางมามอบสิ่งของให้กับโรงพยาบาลบางใหญ่ โดยมีนายแพทย์ชูศักดิ์ วรงค์ชยกุล  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางใหญ่ เป็นผู้รับมอบ

ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ กล่าวว่า กลุ่มเพื่อนประธานชาติได้รวมตัวกันทำความดีเพื่อสังคม ตอบแทนคุณแผ่นดิน วันนี้จึงได้นำสมาชิกกลุ่มเพื่อนประธานชาติ นำอาหาร เครื่องดื่ม และอุปกรณ์ มามอบสิ่งของให้กับโรงพยาบาลบางใหญ่ เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ใช้ประโยชน์และเพื่อป้องกันโรคติดต่อโควิด-19  และยังเป็นกาสร้างขวัญและกำลังใจให้กับคุณหมอ และพยาบาลของโรงพยาบาลบางใหญ่ โดยได้มีการมอบสิ่งของประกอบไปด้วย คุณสุพจน์ โภชนพาณิชย์ มอบข้าวกล่อง จำนวน 100 กล่อง
คุณบุญเสริม เม่งศิริ มอบเสื้อป้องกัน เชื้อโรค ppe จำนวน 20 ชุด และแอปเปิ้ล จำนวน 7 ลัง คุณอนัญญา เผือกพิพัฒน์ มอบน้ำขิงปรุงสำเร็จรูป จำนวน 20 กระปุก

ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ กล่าวต่อว่า
ทางกลุ่มเพื่อน ประธานชาติ เห็นความสำคัญ ของบุคลากรทางการแพทย์ ที่เป็นส่วนหน้า ในการต่อสู้และรักษาผู้ป่วย ที่ติดโรคโควิด-19 และ ก็ขอให้บุคลากรทางการแพทย์ ปลอดภัย ในการปฏิบัติหน้าที่

ด้านนายแพทย์ชูศักดิ์ วรงค์ชยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางใหญ่ กล่าวว่าต้องขอขอบคุณ ท่านดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานกลุ่มฯ พร้อมสมาชิกทุกท่านที่ได้นำสิ่งของมามอบให้บุคลากรทางการแพทย์ไม่ว่าจะเป็นข้าวกล่อง ผลไม้ น้ำขิงผงสำเร็จรูป และเสื้อป้องกันเชื้อโรค  ในฐานะผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางใหญ่และบุคลากรทางการแพทย์ ขอให้กลุ่มเพื่อนประธานชาติจงประสบแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็สมหวังปรารถนาทุกประการ…