สระบุรี บุกรวบ2หนุ่มตั้งตัวเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.สระบุรีและใกล้เคียง

สระบุรี  บุกรวบ2หนุ่มตั้งตัวเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.สระบุรีและใกล้เคียง
วันที่ 15 เมษายน 2563 พล.ต.ต.ชัยน์วัฒน์ อรัญวัฒน์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.ศุภากรณ์ จันทาบุตร รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการป้องกันปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค1 นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 702/31 ถ.พิชัยรณรงค์สงคราม ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จับกุมตัวนายนายพิสิษฐ์ หรือบอล จินดาเนตร อายุ 26 ปี 702/31 ถ.พิชัยรณรงค์สงคราม ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี นายทรงเกียรติ หรือป้อ โมพัด อายุ 28 ปี 9/6 หมู่2 ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 490.48 กรัม เคตามีน 128.95 กรัม อาวุธปืนลูกซองยี่ห้อ REMINGTON จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยเครื่องกระสุนปืนขนาด 12 จำนวน 9 นัด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยคอทองคำ 1 เส้นพร้อมพระเลื่อมทอง 3 องค์
สืบเนื่องจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวน และรับแจ้งจากสายลับ ว่า นายพิสิษฐ์ หรือบอล จินดาเนตร ได้ใช้แอพพลิเคชั่นเฟสบุ๊กและแอพพลิเคชั่น MESSENGER ชื่อว่า “BALLPSIT” เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ จะจำหน่ายยาเสพติด ชนิดยาบ้า ยาไอซ์, ยาคีตามีน ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่จังหวัดสระบุรี และจังหวัดใกล้เคียง โดยมีนายทรงเกียรติหรือป้อ โมพัด จะเป็นคนนำยาเสพติดมาส่งมอบให้ โดยแบ่งหน้าที่กันทำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนล่อซื้อยาบ้า จากนายพิสิษฐ์ หรือบอล ผ่านแอพพลิเคชั่น MESSENGER และสั่งยาบ้าจำนวน 1 มัด(ประมาณ 2,000 เม็ด)

โดยนายพิสิษฐ์หรือบอลฯ ตกลงขายยาบ้าให้สายลับ ในราคามัดละ 25,000 บาท โดยนัดส่งมอบกันที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 702/31 ถ.พิชัยรณรงค์สงคราม ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของนายพิสิษฐ์ หรือบอล เจ้าน้าที่จึงได้บกเข้าจับกุม และตรวจค้นภายในบ้าน และพบของกลางอีกเป็นจำนวนมาก
จากการสอบถมาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่ายาทั้งหมดเป็นของตน พร้อมรับว่าทั้ง 2 คนได้เสพ(สูดดม)ยาเคตามีน กันตลอดทั้งวัน ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปส่งยัง พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีเสถียรวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี เพื่อฝากขังยัง สภ.เมืองสระบุรี และดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป ซึ่งก่อนเข้าห้องขังได้มีการตรวจค้นร่างกาย และวัดอุณหภูมิ ก่อนเข้าห้องขัง ปรากฏว่าอุณหภูมิของนายพิสิษฐ์ หรือบอล วัดได้ 37.7 องศา ทำให้เจ้าหน้าที่ตกใจกันไปทั่วเกรงว่าจะติดเชื้อโควิด 19 แต่ว่าเมื่อสอบถามดูทราบว่า นายพิสิษฐ์ เกิดจากอาการเครียด และไม่ได้นอน ประกอบกับสูดดมยาเคตามีนตลอด จึงอาจจะทำให้อุณหภูมิในร่างการกายขึ้นสูงก็เป็นไปได้
หมายเหตุ..เบลอหน้าผู้ต้องหาให้ด้วยครับ
วันชัย…. รายงาน