สุพรรณบุรี ชาวบ้านแห่รับแจกไข่สู้ภัยโควิด 19

สุพรรณบุรี ชาวบ้านแห่รับแจกไข่สู้ภัยโควิด 19
จากสถานการณ์ไวรัสโควิด19ระบาด ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายอำนาจ โสรถาวร เกษตรอำเภอเมืองสุพรรณบุรี น.ส.จุฑาทิพย์ สุขทวี ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรี อำเภอดอนเจดีย์ นายอำนาจ เพชรวงศ์ นายก อบต.หนองผักนาก อ.สามชุก นายสรายุทธ หอมจันทร์ กำนันตำบลหนองผักนาก อ.สามชุก ลงพื้นที่ ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี เพื่อให้กำลังใจพี่น้องประชาชน ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาไวรัสโควิด 19 ระบาด


ซึ่งได้นำไข่ไก่และน้ำมันพืช และน้ำแร่ มาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนพื้นที่ ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จำนวน 8 หมู่บ้าน รวม 2,375 หลังคาเรือน ซึ่งนายประภัตร ขอใช้ท่อพีวีซี แขวนถุงไข่และน้ำมันพืชแล้วส่งต่อแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19 ระบาด จะได้ปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับด้วย เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด19 ระบาด อยู่ขณะนี้
ด้านนายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่าขณะนี้พี่น้องประชาชนกำลังได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาไวรัสโควิส 19 ระบาด ซึ่งทางภาครัฐประกาศให้ประชาชน “อยุ่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” พี่น้องประชาชนไม่สามารถออกไปทำงานนอกบ้านได้ ประกอบกับประกาศเคอร์ฟิว ระหว่างเวลา 22.00-04.00 น.ด้วย ประชาชนส่วนใหญ่ไม่มีรายได้มาใช้จ่ายในครอบครัว จึงได้นำไข่ไก่และน้ำมันพืชมาแจกให้พี่น้องประชาชนพื้นที่ ต.หนองผักนาก อ.สามชุก เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนเบื้องต้น ซึ่งได้จะตระเวนนำไข่ไก่และน้ำมันพืชออกไปแจกให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง ขอให้พี่น้องประชาชนเฝ้าติดตามข่าวสารจากทางราชการ โดยให้ถือปฏิบัติตามประกาศจากทางราชการอย่างเคร่งครัด เชื่อว่าทุกคนจะก้าวผ่านพ้นวิกฤตไวรัสโควิด19 ระบาดไปด้วยกัน
ภัทรพล พรมพัก/ สุพรรณบุรี