ราชบุรี อำเภอบ้านโป่งรวมพลังพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ตลาดห้วยกระบอก

อำเภอบ้านโป่ง   ผู้แทนราษฎรจ.ราชบุรี เขต 4 อำเภอบ้านโป่งรวมพลังกับเทศบาลตำบลกรับใหญ่และผู้ใหญ่บ้านพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ตลาดห้วยกระบอก

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส. จังหวัดเขต 4 อำเภอบ้านโป่งเลขานุการและโฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ ) การพาณิชย์ และทรัพย์สินทางปัญญาสภาผู้แทนราษฎร และ นายสมนึก ตาลเจริญ รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายกู้ตระกูล ว่องกุศลกิจ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลกรับใหญ่ นายพิศิษฐ ตาลเจริญ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลพร้อมด้วยสมาชิกเทศบาลตำบลกรับใหญ่ นายธนากร วงษ์พิทักษ์โรจน์ กำนันตำบลกรับใหญ่และกองสารวัตรและกักกันปศุสัตว์จังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้าน ,สารวัตรกำนัน,แพทย์ ผู้ช่วย อสม. ร่วมปฏิบัติการพ่นยาฆ่าเชื้อ ชะล้างสิ่งปนเปื้อน การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19

โดยการใช้น้ำยาที่มีประสิทธิภาพสูง ในการฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ที่นำมาพ่น ที่ตลาดห้วยกระบอก วัด โรงเรียนอาคารหน่วยงานราชการ สวนสาธารณะ เครื่องออกกำลังกาย และสถานที่ ที่มีประชาชนเข้าออกใช้บริการโดยการปฏิบัติการดังกล่าว จะทำอย่างต่อเนื่องไปให้ครบทุกตำบลในพื้นที่อำเภอบ้านโป่ง เพื่อเป็นการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัส COVID-19 ทั้งยังสร้างความปลอดภัยอีกระดับหนึ่งให้กับพี่น้องประชาชน ที่เดินทางมา ในสถานที่ต่างๆในเขตอำเภอบ้านโป่ง

สุดท้าย นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ได้ประสานกับกรมปศุสัตว์จังหวัดราชบุรีมาพ่นยาให้

@ DJต้อยโพธาราม
อารีรัตน์ ด่านปาน
จ.ราชบรี