จังหวัดนครปฐมรับมอบเงินบริจาคและอุปกรณ์ทางการแพทย์ จากบริษัทและสมาคมต่างๆมอบให้กับหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่รับมือไวรัส COVID-19

จังหวัดนครปฐมรับมอบเงินบริจาคและอุปกรณ์ทางการแพทย์ จากบริษัทและสมาคมต่างๆ เพื่อมอบให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการปฏิบัติหน้าที่จากสถานการณ์ไวรัส COVID-19
วันที่ 8 เมษายน 2563 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานรับมอบเงินบริจาคและอุปกรณ์ทางการแพทย์ จากบริษัทและสมาคมต่างๆ เพื่อมอบให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการปฏิบัติหน้าที่จากสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ได้แก่ สมาคมกลุ่มชาวไร่อ้อยเขต 7 มอบเงินบริจาค 50,000 บาท เพื่อสมทบทุนจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ แจกจ่ายให้กับแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ สังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม อีกทั้งสมาคมนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย (นครปฐม) ร่วมกับ บริษัท ไอเรียลพลัส (ประเทศไทย) จำกัด มอบอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล ชุด P.P.E. 30 ชุด, หน้ากากผ้า 200 ชิ้น, แอลกอฮอล์ 75 เปอร์เซ็นต์ 300 ลิตร, เจลแอลกอฮอล์ 13 ลิตร และอุปกรณ์ป้องกันใบหน้าจากละอองเชื้อโรค หรือ Face Shield 150 ชิ้น

นอกจากนี้ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) มอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด แอลกอฮอล์ 72 เปอร์เซ็นต์ ให้กับจังหวัดนครปฐมและเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม รวม 3,000 ลิตร อีกด้วย
โอกาสนี้ นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้กล่าวขอบคุณบริษัท ห้างร้าน และสมาคมต่างๆ ที่ได้มอบเงินบริจาค และมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ทั้งผู้ที่เดินทางมามอบให้ที่ศาลากลางจังหวัด หรือมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ด้วยตนเอง ซึ่งถือเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ในการดูแลรักษาและช่วยเหลือประชาชน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

*****************************************************
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม – ภาพ/ข่าว