ตรัง ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์จัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ พ่นยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาด สู้เชื้อไวรัสโควิด -19

กองพันทหารราบที่ 4กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง จัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ พ่นยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาด สู้เชื้อไวรัสโควิด -19 ตามนโยบาบของกองทัพบกและกองทัพภาคที่ 4
ที่กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง พ.อ.เฉลิมพล เทโหปการ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 นำเหล่าจิตอาสา นายทหาร นายสิบ กำลังพล แปละชมรมแม่บ้านทหารบก สาขากองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ จัดกิจกรรมจัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ตามนโยบายของกองทัพบกและกองทัพภาคที่ 4 ซึ่งกิจกรรมมีการพ่นยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาด ในพื้นที่กองบังคับการกองพันฯ ,โรงรับประทานอาหาร(ตอนสูทกรรม) ,โรงนอน ,กองรักษาการ ,ที่ทำการสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ,หมวดเสนารักษ์
ทั้งนี้การจัดกิจกรรมดังกล่าวนั้น

เพื่อต้องการสู้กับเชื้อไวรัสโควิด -19 ที่กำลังมีการแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ซึ่งพ.อ.เฉลิมพล เทโหปการ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 กล่าวว่าทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจ ฝ่าฟันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปพร้อมกัน ไม่ใช่หน้าที่ของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง แต่เป็นหน้าที่ของชาวไทยทั้งประเทศที่ต้องช่วยกันถึงจะฝ่าฟันสถานการณ์นี้ไปได้ หน่วยทหารพร้อมที่จะเป็นกำลังสนับสนุนเพื่อคนไทยทุกคน นอกจากนี้ทางหน่วยยังจัดพื้นที่กักบริเวณ ผู้ที่เข้าข่ายต้องสงสัยไว้อีกด้วย
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง