ราชบุรี. สภ.โพธาราม จัดโครงการ “เปิดโรงเรียน เปิดโรงรถ เพื่อป้องปรามการแข่งขันรถในทาง รถซิ่งเด็กแว้น”

ราชบุรี.  สภ.โพธาราม จัดโครงการ “เปิดโรงเรียน เปิดโรงรถ เพื่อป้องปรามการแข่งขันรถในทาง รถซิ่งเด็กแว้น”

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 63 เวลา 11.00 น.
โครงการ “เปิดโรงเรียน เปิดโรงรถ เพื่อป้องปรามการแข่งขันรถในทาง รถซิ่งเด็กแว้น”
พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี กำชับการดำเนินการตามนโยบายป้องกันการแข่งขันรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง สั่งการให้
พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม , พ.ต.ท.ธัชพล ว่องพานิช รอง ผกก.ป.สภ.โพธาราม, พ.ต.ท.โสภณ พุ่มกุมาร สวป.ฯ, ร้อยเวร20 สายตรวจรถยนต์ สายตรวจดีบอน
ร่วมกันปฏิบัติการสุ่มตรวจตามโครงการ
“เปิดโรงเรียน เปิดโรงรถ เพื่อป้องปรามการแข่งขันรถในทาง รถซิ่งรถแว้น”
พื้นที่ ขอบกระทะ โดยออกตรวจพื้นที่รอบๆ วิทยาลัยเทคนิคโพธาราม ดังนี้
ตรวจอู่ซ่อมรถ ช่างแหลม เลขที่ 129 ม.4 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม จว.ราชบุรี ผลการตรวจสอบ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ได้แนะนำให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแข่งรถในทาง โดยมิให้มีการแต่งรถซิ่ง/ เสียงดังก่อความรำคาญ ตามมาตรการดังกล่าว โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี


××× ผู้สื่อข่าวไดรับการชี้แจงว่าทางสถานีตำรวจภูธรโพธาราม เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 อาศัยอำนาจตามประมวลหมายวิธีพิจารณาความ อาญา พุทธศักราช 2477 มาตรา 52 ได้มีหมายเรียกแจ้งให้ นางสาววรรณนคดี ปัตตะพวงค์ อายุ 33ปี ที่อยู่ 37/1 หมู่ 9 ตำบลปากแรต อำเภอบ้านโป่งทจังหวัดราชบุรี ให้มาพบ พตท ยุทธนา แสงทองสี รองผ.กก .สอบสวน สภโพธาราม ผู้ตรวจสอบ ข้อเท็จจริง แต่ไม่พบตัวจึงขอฝากเรื่องุถึงสื่อหากมี่ผู้พบเห็นเจ้าตัวหรือรู้จักให้บอกต่อว่า ในวันที่ 24กพ63เวลา10.00นเพื่อให้ปากคำในประเด็นข้อร้องเรียนเรื่อง ขอความเป็นธรรม และขอ คุ้มครองความปลอดภัยฯ เพื่อให้ได้ปรากฏข้อเท็จจริงที่ถูกต้องและเป็นธรรมในการพิจารณาคดีต่อไป จึงชี้แจงผ่านสื่อมาให้ทราบ
฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿

สุรพันธ์ ตันกำเนิด
(ดีเจต้อย)
จ.ราชบุรี รายงาน.
โทร. 081- 6274337