ธกส.ประจวบฯ​ จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2​/62 แจกใหญ่ให้มากกว่าทุกปี

ธกส.ประจวบฯ​ จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2​/62 แจกใหญ่ให้มากกว่าทุกปี
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20​ ก.พ.63​ ที่บริเวณหอประชุม โรงเรียนบางสะพานวิทยา อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์​ นายสามารถ เอี่ยมวงษ์ ผอ.ธกส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในการจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2/2562 ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (ธ.ก.ส.) จ.ประจวบคีรีขันธ์​ โดยมี นางอุไรวรรณ ชุมพงศ์ ผู้จัดการสาขาประจวบคีรีขันธ์ นายพัลลภ แสงไกร ผู้จัดการสาขาบางสะพานเ เจ้าภาพร่วม​ กับผู้จัดการ ธ.ก.ส.ทั้ง​ 11​ สาขา​โดยมี​ นายสมหมาย ปานทอง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และ อุปนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านแห่งประเทศไทย กำนันวิเชียร เกตุงาม กำนันตำบลกำเนิดนพคุณ นางวนิดา จีระกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่รำพึง​ พร้อม พนักงานและลูกค้าเจ้าของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคของแต่ละสาขาร่วมเป็นสักขีพยาน

 

นานสามารถ เอี่ยมวงษ์ ผอ.ธกส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์กล่าวว่า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดให้บริการรับฝากเงิน โครงการเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคให้กับเกษตรกร กลุ่มบุคคล และประชาชนทั่วไป ซึ่งเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากประเภทหนึ่งในหลายๆ ผลิตภัณฑ์ของธนาคารที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเงินฝากประเภทนี้มีจุดเด่นที่นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยเหมือนฝากเงินทั่วไปแล้ว ยังมีสิทธิในการจับรางวัลตามเงื่อนไข คือผู้ที่มียอดเงินฝากสะสมในบัญชีทุก ๆ 2,000 บาท และมีระยะเวลาที่ฝากต่อเนื่องครบ 3 เดือน จะได้รับบัตรจับรางวัล 1 ใบ
โดยธนาคารกำหนดให้มีการจัดงานจับรางวัลในระดับจังหวัด ตปีละ 2 ครั้ง ในช่วงเดือนสิงหาคมและกุมภาพันธ์ของทุกปี และจัดเป็นภาพรวมในระดับประเทศอีก 1 ครั้งในเดือนธันวาคม โดยทุก ๆ ครั้ง โดยทั่วไป​ธนาคารจะดำเนินการจับรางวัลด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม โปร่งใส และมีสักขีพยานร่วมด้วยทุกครั้ง การจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคครั้งนี้ เป็นการจับรางวัลครั้งที่ 2 ของปีบัญชี 2562 ซึ่งใน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์​ มีประชาชนฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชค ณ 31 ธันวาคม 2562 จำนวนกว่า 134.276 บัญชี จำนวนเงินรวมกว่า 3,746 ล้านบาท


สำหรับการจับรางวัลรายชื่อผู้โชคดี​ รางวัลที่​ 1 คือ​ นางสาวปุณิดา ครุธเผือก​ สาขาประจวบคีรีขันธ์ รางวัลที่ 1 ได้รับ รถยนต์โตโยต้า 4 ประตู​ ยกสูง 1 คัน รางวัลที่ 2 มี 2 รางวัล ได้รับรถเก๋ง โตโยต้ายาริส เด็กชายคฑาเทพ ประกอบบุญ สาขาเกาะยายฉิม อำเภอบางสะพาน คันที่ 2 ได้แก่ นางราตรี เขียวสง่า สาขาทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์​ รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ จำนวน 26 คัน รางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท​ จำนวน 73​ เส้น รางวัลที่ 5 สร้อยคอทองคำหนัก 2​ สลึง​ 153​ เส้น รางวัลที่​ 6​ สร้อยคอทองคำหนัก 1​ สลึง​ 200 เส้น รางวัลที่​ 7​ ข้าว​ A-Rice จำนวน​ 51 กระสอบ รางวัล คิดเป็นมูลค่ากว่า​ 7.84ล้านบาท​ ( 7, 842, 980 ) ทั้งนี้ลูกค้าเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคของ ธ.ก.ส. สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ถูกรางวัลทุกรางวัล ได้ที่ ธ.ก.ส.สาขา ทั้ง 11 สาขาของ จ.ประจวบคีรีขันธ์

//////////////////