การเคหะแห่งชาติจัดกิจกรรมพัฒนาสภาพแวดล้อมชุมชน (Big Cleaning Day)โครงการบ้านเอื้ออาทรนครปฐม (ไร่ขิง)

การเคหะแห่งชาติจัดกิจกรรมพัฒนาสภาพแวดล้อมชุมชน (Big Cleaning Day)โครงการบ้านเอื้ออาทรนครปฐม (ไร่ขิง)

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 ณ บริเวณโครงการบ้านเอื้ออาทรนครปฐม (ไร่ขิง) ถนนพุทธมณฑลสาย5 ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม

นางสุภาพร  ศรไชย ผู้อำนวยการกอนครหลวงเขต4 การเคหะแห่งชาติ เป็นประธานเปิดกิจกรรมพัฒนาสภาพแวดล้อมชุมชน (Big Cleaning Day)โครงการบ้านเอื้ออาทรนครปฐม (ไร่ขิง)   โดยมี  นายจำรัส ตั้งตระกูลธรรม  นายกเทศมนตรีเมืองไร่ขิง  กล่าวรายงาน  ด้วยการเคหะแห่งชาติ ได้ดำเนินการพัฒนาที่อยู่อาศัย พร้อมกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวชุมชนในทุก ๆ ต้าน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการ ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การดูรักษาสภาพแวดล้อมของชุมชน ความสะอาดเรียบร้อยและพัฒนา ได้รณรงค์ให้ชาวชุมชนร่วมกันพัฒนาคุณภาพการอยู่อาศัยและสภาพแวดล้อมชุมชนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

 

กิจกรรรณรงค์รักษาความสะอาดพัฒนาสภาพแวดล้อมชุมชน (Bg Cleaning Day) จัดขึ้นเพื่อเป็นการพัฒนาสภาพแวดล้อมให้น่าอยู่ น่าอาศัย โดยเฉพาะในพื้นที่ส่วนกลางภายในอาคารของชุมชน ทางหนีไฟ ถนนทางเท้า พื้นที่ส่วนกลางของชุมชน โดยการมีส่วนร่วมของผู้อยู่อาศัยในชุมชน และได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากเทศบาลเมืองไร่ชิง ที่ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ และอุปกณ์ช่วยในการทำความสะอาด  ทั้งนี้การจัดกิจกรรมพัฒนาสภาพแวดล้อมชุมชน เป็นกิจกรรมที่ดีก่อให้เกิดประโยชน์หลายประการ นอกจากจะช่วยทางด้านความสะอาดและสภาพแวดล้อมที่ดีแล้ว อีกประการหนึ่งที่ได้รับ คือ พี่น้องชาวชุมชนได้ทำกิจกรรมร่วมกันเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีร่วมกันในชุมชน แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นในการพัฒนาชุมชนร่วมกันอีกด้วย