จังหวัดตรังและหอการค้าจังหวัดตรัง พร้อมแล้วในการจัดงานพิธีวิวาห์ใต้สมุทร ครั้งที่ 24

จังหวัดตรังและหอการค้าจังหวัดตรัง พร้อมแล้วในการจัดงานพิธีวิวาห์ใต้สมุทร ครั้งที่ 24 ในปีนี้มีคู่บ่าวสาวชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมกว่า 20 คู่ ซึ่งพิธีวิวาห์ใต้สมุทรที่จังหวัดตรัง นั้นมีความยิ่งใหญ่และสร้างความประทับให้กับคู่สมรสที่มาร่วมพิธีเป็นอย่างมาก และในปีนี้เป็นปีแรกที่จังหวัดตรังจะมอบเกียรติบัตรและของที่ระลึกให้กับประชาชนที่ชวนเพื่อนรัก ,ครอบครัว ,และกลุ่มรักสิ่งแวดล้อม มาท่องเที่ยวและทำกิจกรรมที่จังหวัดตรัง
นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง กล่าวว่าในช่วงวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้จังหวัดตรัง จัดงานพิธีวิวาห์ใต้สมุทร ครั้งที่ 24 โดยมีคู่บ่าวสาวชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมพิธีกว่า 20 คู่ ซึ่งจังหวัดตรังขอเชิญชวนประชาชนชาวตรังร่วมใส่เสื้อสีม่วงตลอดทั้งเดือนหรือในช่วงวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อให้การต้อนรับคู่บ่าวสาวที่เดินทางมาร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทร ซึ่งในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ จะมีขบวนแห่คู่บ่าวสาว ไฮไลด์อยู่ที่บริเวณหอนาฬิกาจังหวัดตรัง

ส่วนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก จะมีพิธีจดทะเบียนสมรสใต้ทะเลที่บริเวณเกาะมุกด์ ความลึกประมาณ 5 เมตร และจดทะเบียนสมรสบนแพโดยนายทะเบียนในช่วงกลางคืนมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสให้กับคู่บ่าวสาว และในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ คู่รักจะทำกิจกรรมปลูกหญ้าทะเล เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับภูมิลำเนา อีกทั้งปีนี้เป็นปีแรกที่ผู้ราชการจังหวัดตรังจะมอบเกียรติบัตรและของที่ระลึกให้กับประชาชนที่ชวนเพื่อนรัก ,ครอบครัว ,และกลุ่มรักสิ่งแวดล้อม มาท่องเที่ยวและทำกิจกรรมที่จังหวัดตรัง ซึ่งผู้ที่เดินทางมาดังกล่าวขอให้แจ้งที่สำนักงานจังหวัดตรัง เพื่อที่จะเป็นข้อมูลในการมอบเกียรติบัตรและของที่ระลึกให้ผู้ที่เดินทางมาร่วมกิจกรม (ภาพงานจดทะเบียนเป็นภาพประกอบครับ)
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง