จับตี๋ ลาดพร้าว ไม่ประกอบอาชีพแต่ร่ำรวยแบบไร้เหตุผล

จับตี๋ ลาดพร้าว ไม่ประกอบอาชีพแต่ร่ำรวยแบบไร้เหตุผล
วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร โดย
พล.ท.กิตติธัช บุพศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 2 กอ.รมน. ร่วมแถลงข่าวการบูรณาการขับเคลื่อน การแก้ไขปัญหายาเสพติด ตามนโยบายของรัฐบาล ร่วมกับ พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. ตลอดจน ผู้แทนสำนักงาน ป.ป.ส. และหน่วยภาคีเครือข่าย แถลงข่าวการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ

โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 4 คน จับกุมได้ที่บริเวณ หมู่บ้านโคซี่ ซอยสตรีวิทยา 2 ซอย 10 แขวง/เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ยึดของกลาง ยาบ้า จำนวน 500,000 เม็ด, ไอซ์ จำนวน 5 กิโลกรัม, เคตามีน จำนวน 3 กิโลกรัม สามารถตรวจยึดทรัพย์สินได้มูลค่ารวมประมาณ 10 ล้านบาท
พล.ท.กิตติธัช ได้กล่าวผ่านสื่อมวลชนว่า การแก้ปัญหายาเสพติด ต้องดำเนินการทั้งการป้องกัน การบำบัด และการปราบปราม โดยเฉพาะเยาวชน เป็นวัยที่เสี่ยง ที่จะถูกชักจูงให้หลงผิดเข้าไปเสพ ไปเกี่ยวข้องได้ง่าย เป็นปัญหาบั่นทอนความมั่นคงของรัฐ ในนามของ กอ.รมน. ขอแสดงความชื่นชมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปรามที่ดำเนินการอย่างจริงจังมาโดยตลอด ขอบคุณ ภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วนที่ร่วมบูรณาการและขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหา เพื่อให้สังคมไทยเป็นสังคมที่ปลอดภัยจากยาเสพติด น่าอยู่ และเกิดความมั่นคงในที่สุด