ตรัง  จัดงานแถลงข่าวงานวิวาห์ใต้สมุทร 2020 ในปีนี้มีคู่บ่าวสาวเข้าร่วม 20 คู่ และมีคู่บ่าวสาวลงจดทะเบียนสมรสใต้น้ำ 12 คู่

ตรัง   จัดงานแถลงข่าวงานวิวาห์ใต้สมุทร 2020 ในปีนี้มีคู่บ่าวสาวเข้าร่วม 20 คู่ และมีคู่บ่าวสาวลงจดทะเบียนสมรสใต้น้ำ 12 คู่
ที่ร้านกวนนิโตพาทิสเซอรี่ จังหวัดตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ร่วมพิธีแถลงข่าวงานวิวาห์ใต้สมุทร 2020 สำหรับจังหวัดตรัง โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง เทศบาลนครตรัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและหอการค้าจังหวัดตรัง กำหนดจัดงานวิวาห์ใต้สมุทร 2020 ระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในระดับนานาชาติ และเผยแพร่พิธีแต่งงานตามประเพณีไทยให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลก พิธีวิวาห์ใต้สมุทรเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในช่วงเทศกาลแห่งความรักและดำเนินการต่อเนื่องมาทุกปี โดยในปีนี้ถือเป็นปีที่ 24 มีคู่บ่าวสาวร่วมงานจำนวน 20 คู่ เป็นชาวไทย 15 คู่ และชาวต่างชาติ 5 คู่ คือ มาเลเซีย ไทย-แคนาดา ไทย-สวีเดน ไทย-จีน และไทย-เยอรมัน


โดยพิธีจะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 จังหวัดตรังร่วมต้อนรับคู่บ่าวสาวและชมสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอกันตังและอำเภอนาโยง ช่วงเย็นจะร่วมเดินขบวนพาเหรดซึ่งจะมีพิธีรดน้ำสังข์บริเวณหอนาฬิกา ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 จะมีพิธีจดทะเบียนสมรสใต้ทะเล ที่บริเวณหินก้อนเดียว เกาะมุก อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง ส่วนช่วงเย็นจะมีงานเลี้ยงฉลองบริเวณชายหาดปากเมง และในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 คู่วิวาห์จะเดินทางไปร่วมกันปลูกหญ้าทะเลหน้าชายหาดคลองสน และสักการะศาลเจ้าไท้หนานไต้เทียงกง ก่อนจะเดินทางกลับภูมิลำเนาต่อไป
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง