โกอินเตอร์ นศ.วิทยาลัยเพาะช่าง ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 10 ตัวแทนจากประเทศไทยร่วมแสดงผลงาน ประเทศสหรัฐอเมริกา

โกอินเตอร์ นศ.วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 10 ตัวแทนจากประเทศไทยร่วมแสดงผลงานทางวิชาการนิทรรศการทางด้านศิลปะและศึกษาดูงาน ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ขอแสดงความยินดีกับ นายวรเชษฐ ศรีสุบาล นักศึกษาวิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ที่ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัล “ผู้มีผลงานดีเด่นด้านศิลปะ” ในโครงการพัฒนาศักยภาพศิลปินรุ่นใหม่ (YOUNG ARTISTS TALENT 11) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563

จากนายเวียง วรเชษฐ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ผู้แทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานมอบรางวัลในโครงการพัฒนาศักยภาพศิลปินรุ่นใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (Young Artists Talent 11) โดยสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรมจัดขึ้น
มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะ ความรู้ เทคนิควิธีการรวมถึงประสบการณ์การสร้างสรรค์งานศิลปะร่วมสมัย ให้กับศิลปินรุ่นใหม่ที่มีผลงานโดดเด่นและมีความพร้อมจากสถาบันศึกษาต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
มีผู้เข้ารับรางวัลทั้งสิ้น 73 คน และรางวัลศิลปินรุ่นใหม่ จำนวน 11 คน จากหลายสถาบัน นอกจากนี้ยังได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 10 ตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงผลงานทางวิชาการนิทรรศการทางด้านศิลปะและศึกษาดูงาน ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาต่อไป วันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา