ราชบุรี   เหล่ากาชาดมอบอุปกรณ์กีฬาพร้อมเลี้ยงไอศครีมแก่เด็กพิการทางสมองและปัญญาเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

ราชบุรี   เหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรีมอบอุปกรณ์กีฬาพร้อมของใช้และเลี้ยงไอศครีมแก่เด็กพิการทางสมองและปัญญาเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2563
วันนี้ 10 ม.ค. 2563
ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการจังหวัดราชบุรี ตำบลน้ำพุ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ในฐานะนายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาด หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมเดินทางไปมอบสิ่งของเป็นอุปกรณ์กีฬาพร้อมของใช้และเลี้ยงไอศครีมแก่เด็กพิการทางสมอง เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ปัจจุบันมีเด็กพิการทางสมองและปัญญา หญิงชายกว่า 190 คน ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการจังหวัดราชบุรีเป็นหน่วยงานในสังกัดของกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

โดยเด็กดังกล่าวเป็นเด็กพิการทางสมองและปัญญาที่ถูกทอดทิ้งและขาดผู้อุปการะ ตลอดจนครอบครัวมีความยากจนจึงทำให้ไม่สามารถเลี้ยงดูได้ ทางสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการจังหวัดราชบุรี ปัจจุบันยัขาดแคลนอุปกรณ์หลายอย่างอาทิ ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ อุปกรณ์ทำความสะอาด สำหรับผู้มีจิตศรัทธา ที่จะร่วมบริจาคสิ่งของดังกล่าวสามารถสอบถามได้ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการจังหวัดราชบุรี ตำบลน้ำพุ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี หมายเลขโทรศัพฑ์ 032-735-041 มือถือ 092-789-6687

฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿
สุรพันธ์ ตันกำเนิด
(DJ-ต้อย)
จ.ราชบุรี รายงาน
081-6274337