ท่าอากาศยานตรัง เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวและประชาชนที่จะเดินทางกลับและมาท่องเที่ยวที่จังหวัดตรัง ในช่วงเทศกาลปีใหม่

ท่าอากาศยานตรัง เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวและประชาชนที่จะเดินทางกลับและมาท่องเที่ยวที่จังหวัดตรัง ในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยมีนักท่องเที่ยวและประชาชนจึงตั๋วการเดินทางแล้ว 90%
พันจ่าเอก เมืองชล วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานตรัง กล่าวว่าในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งมีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน มีประชาชนจองตั๋วเพื่อเดินทางกลับบ้าน และนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้มีการจองตั๋วเดินทางมาจังหวัดตรังเช่นกัน โดยมีการจองตั๋วแล้ว 90% ในขณะนี้ตั๋วเครื่องบินของสายการบินที่เดินทางมาจังหวัดตรัง 3 สายการบิน คือ นกแอร์ แอร์เอเชีย และสายการบินไลออนแอร์ ที่บินตรงจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง ปลายทางที่จังหวัดตรัง มีเที่ยวบินขึ้นลงทั้งหมด 12 เที่ยวบิน ไว้คอยให้บริการประชาชน นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ในระยะนี้ราคาตั๋วจะเริ่มมีราคาเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากมีประชาชน นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ มีความต้องการที่จะเดินทางมาจังหวัดตรังจำนวนมาก

 

 

 

เนื่องจากแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดตรังนั้นยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความเป็นธรรมชาติอยู่เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ในส่วนของการรักษาความปลอดภัย ทางท่าอากาศยานตรัง ได้มีการเตรียมเจ้าหน้าที่กว่า 70 คน ในการคอยอำนวยความสะดวกและคอยตรวจตราบุคคลที่ต้องสงสัยที่เดินทางเข้ามาในจังหวัดตรัง เพื่อป้องกันการก่อเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ อีกทั้งมาตรการป้องกันก็มีการสแกนกระเป่าสัมภาระของผู้โดยสาร เพื่อป้องกันการลักลอบขนสิ่งผิดกฎหมายอีกด้วย ทั้งนี้ทางท่าอากาศยานจังหวัดตรัง มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการรองรับผู้โดยสารและมาตรการรักษาความปลอดอย่างเข้มงวด หากผู้โดยสารมีข้อสงสัยหรือมีปัญหาด้านการเดินทาง สามารถโทรสายด่วน 1356 ซึ่งเป็นสายด่วนของกระทรวงคมนาคม
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง