สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติจังหวัดตรัง จัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสกล (ประเทศไทย)

สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติจังหวัดตรัง จัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสกล (ประเทศไทย) ภายใต้แนวคิด “Zero Tolerance คนตรังไม่ทนต่อการทุจริต”
ที่ชายหาดราชมงคล อ.สิเกา จ.ตรัง นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสกล (ประเทศไทย) ภายใต้แนวคิด “Zero Tolerance คนตรังไม่ทนต่อการทุจริต” สำหรับการจัดงานวันนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้กระตุ้นเตือนให้สังคมและทุกภาคส่วนตระหนักในโทษ และผลเสียหายร้ายแรงที่เกิดขึ้นจากการทุจริตคอร์รัปชั่น และเป็นการประสานความร่วมมือระหว่างองค์กร ภาคีเครือข่ายหน่วยงานทุกภาคส่วน ร่วมมือกันในการป้องกันการทุจริต ลดปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่นในจังหวัดตรัง

และสร้างกลุ่มเครือข่ายป้องกันการทุจริตที่ยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “Zero Tolerance คนตรังไม่ทนต่อการทุจริต” โดยเน้นว่า ถึงเวลาแล้วที่คนตรัง ต้องลุกขึ้นมาทำหน้าที่และปกป้องสิทธิของตนเองโดยไม่ทนต่อการทุจริต และมีจิตสำนึกที่ถูกต้อง ยึดมั่นในคุณธรรม จริยธรรม และความพอเพียง พร้อมทำหน้าที่ตรวจสอบและเฝ้าระวังการทุจริต เพื่อให้จังหวัดตรังโปร่งใส และเป็นที่ยอมรับจากทุกภาคส่วน โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 1,000 คน จะร่วมกันแปรอักษรข้อความว่า “ตรังต้านโกง” พร้อมเรือประมงและป้ายฝูงพะยูน
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง