ตรัง ททท.จัดกิจกรรม BIKIN RUN TRANG 2019 @ PAKMENG BEACH

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตรังร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตรัง และสมาคมการท่องเที่ยวและโรงแรมจังหวัดตรัง จัดกิจกรรม BIKIN RUN TRANG 2019 @ PAKMENG BEACH เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น
ที่บริเวณหาดปากเมง ตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม BIKIN RUN TRANG 2019 @ PAKMENG BEACH โดยมี
นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตรัง นายธวัช โพธิ์เย็น นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตรัง นายสมศักดิ์ เสือบุญทอง นายกสมาคมการท่องเที่ยวและโรงแรมจังหวัดตรัง นายศุภศักดิ์ ศรีหมาน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรังพร้อมด้วย นักวิ่งและผู้เข้าร่วมงาน BIKIN RUN TRANG 2019 @ PAKMENG BEACH


สำหรับกิจกรรม BIKIN RUN TRANG 2019 @ PAKMENG BEACH นั้นได้จัดขึ้นปีนี้เป็นปีแรก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งนางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง กิจกรรมวิ่ง BIKINI RUN TRANG 2019 @ PAKMENG BEACH ในวันนี้ นอกจากการเดินทางมาเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งแล้วนั้น ขอเชิญขวนทุกทนได้เดินทางเยี่ยมชมจังหวัดตรัง สัมผัสบรรยากาศของแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่มีมากมายและมีความสมบูรณ์ทางธรรมชาติที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผืนป่า ผืนนา และหมู่เกาะต่างๆ ใน ทะเลฝั่งอันดามัน จังหวัดตรังยังมีแหล่งท่องเที่ยวถีชุมชน ย่านเมืองเก่าและมนูอาหารเลื่องชื่อความอร่อยที่หลากหลาย ทั้งนี้กิจกรรม BIKIN RUN TRANG 2019 @ PAKMENG BEACH มีการวิ่งในระยะทาง 4 กิโลเมตรและ 7 กิโลเมตร นักวิ่งจะได้รับเหรียญทุกคนและผู้ที่เข้าเส้นชัยตามที่กำหนดจะมีโล่และเงินรางวัลมอบให้อีกด้วย ทั้งนี้นักวิ่งแต่งกายด้วยชุดบีกินี่ และบีกินีแฟนซีเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับการวิ่งในครั้งนี้ โดยมีนักวิ่งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเข้าร่วมประมาณ 800 คน
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง