ทีมฮอกกี้สโมสรทหารอากาศร่วมแสดงความยินดีในพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้กับข้าราชการ บุคลากร และภาคเอกชน

ทีมฮอกกี้สโมสรทหารอากาศร่วมแสดงความยินดี ในพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้กับข้าราชการ บุคลากร และภาคเอกชน ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับกิจการของกรมแพทย์ทหารอากาศ ประจำปี ๒๕๖๒

ที่ ห้องประชุม พลอากาศเอก ประพันธ์ ธูปะเตมีย์ อาคารคุ้มเกล้า โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช พลอากาศโท เกรียงไกร โสธรชัย เจ้ากรมแพทย์ทหารอากาศ ได้ทำพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติและของที่ระลึกให้กับข้าราชการ บุคลากร และภาคเอกชน ที่ทำคุณประโยชน์อย่างสูงให้กับกรมแพทย์ทหารอากาศ โดย ในส่วนของภาคเอกชน ได้แก่ มูลนิธิร่วมกตัญญู และ บริษัท โรงเส้นหมี่ชอเฮง จำกัด เป็นหน่วยงานจากภาคเอกชน ที่ได้รับใบประกาศเกียรติคุณ และในโอกาสนี้ คุณ นันทวรรณ โชติวิจิตร (วงศ์สุรไกร) ผู้แทน บริษัท โรงเส้นหมี่ชอเฮง จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์ของทาง บริษัท มามอบให้ทางกรมแพทย์ทหารอากาศ

เพื่อใช้ในกิจกรรมต่างๆ โดยมีคณะผู้แทนจากทีมฮอกกี้สโมสรทหารอากาศ เข้าร่วมแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึก ในฐานะที่ บริษัท โรงเส้นหมี่ชอเฮง จำกัด ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับ ทีมฮอกกี้สโมสรทหารอากาศ อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา กิจกรรมความร่วมมือนี้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนหน่วยงานกรมแพทย์ทหารอากาศเพื่อสนับสนุนและสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติงานได้อีกทางหนึ่งด้วย.