ราชบุรี ประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2ผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการโรงไฟฟ้าหินกอง

การประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2ต่อการจัดทำร่างรายงานและมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อมและมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการโรงไฟฟ้าหินกองของบริษัท หินกองเพาเวอร์ จำกัด
โครงการโรงไฟฟ้าหินกอง ของบริษัท หินกองเพาเวอร์ จำกัดได้ดำเนินกระบวนการการมีส่วนร่วมของประชาชน ตามประกาศสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่องแนวทางการมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม โดยโครงการได้จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 1 ไปแล้วเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2562 ครั้งนี้โครงการได้ดำเนินการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2

โดยเป็นการประชุมรับฟังความคิดเห็นต่อการจัดทำร่างรายงานและมาตรการป้องกันและแก้ไข ผลกระทบสิ่งแวดล้อมและมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อมวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 13.30 – 16.00 น. ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยไผ่ อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี ทั้งนี้ในการประชุมตัวแทนบริษัท คอนซัลแทนท์ ออฟ เทคโนโลยี จำกัด บริษัทที่ปรึกษา นางสาวดวงกมล พรหมสุวรรณ ผู้ชำนาญการด้านสิ่งแวดล้อม นำเสนอรายละเอียดโครงการ ผลการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม และมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อมและมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อม โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม 129 คน ระหว่างประชุมมีผู้แสดงความคิดเห็น ซึ่งข้อเสนอแนะที่ได้รับจากการประชุมจะนำไปปรับปรุงรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมของโครงการให้มีความครบถ้วนสมบูรณ์

ภาพ/ข่าว
สุรพันธ์ ตันกำเนิด
จ.ราชบุรี
รายงาน.