อุบลราชธานี ​ ทุ่งดอกดาวกระจายน้ำยืน ออนซอนทุ่งดอกไม้เหลืองอร่ามสองข้างทาง ที่ต้องเช็คอิน!!

อุบลฯ​ ทุ่งดอกดาวกระจายน้ำยืน ออนซอนทุ่งดอกไม้เหลืองอร่ามสองข้างทาง ที่ต้องเช็คอิน!!
นักท่องเที่ยว ยลความงดงาม ทุ่งดาวกระจาย ยามสีเหลืองต้องแสงทองจากฟากฟ้า รีมถนน สัมผัสความประทับใจ อันแสนงดงามเกินบรรยาย
ที่ รีมถนนวิสูตรโยธาภิบาล (น้ำยืน-เดชอุดม) ต.บุเปือย อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี นักท่องเที่ยวที่สัญจร ไป-มา บนเส้นทางนี้ ต่างให้ความสนใจ จอดรถลงมาถ่ายรูป เช็คอิน แชร์ภาพประทับใจ ให้เพื่อนๆ ญาติพี่น้อง ได้ดู ได้ยลความสวยสดงดงามของดอกดาวกระจาย สีเหลือง ที่บานเหลืองอร่ามเต็มสองข้างถนน กันอย่างมีความสุข
นายสมชัย บูรณะ นายอำเภอน้ำยืน กล่าวว่า ทุ่งดาวกระจายแห่งนี้ นับเป็นจุดถ่ายรูป เช็คอินที่สวยงามจุดหนึ่งของ อ.น้ำยืน โดย สองฟากฝั่งถนน ระยะทางกว่า 200 เมตร จะเต็มไปด้วยสีเหลืองอร่าม งดงามอย่างยิ่ง ประกอบกับ ฉากหลังจะเห็นเป็นภูเขา 3-4 ลูก เป็นชั้นๆ ซ้อนกันอยู่ ภาพที่ถ่ายออกมาก็จะได้ทั้งภาพของภูเขา นายแบบ นางแบบ และดอกไม้ สำหรับการเดินทางไปยั่งทุ่งดอกดาวกระจายแห่งนี้นั้น ก็สามารถไปได้สะดวก โดยเริ่มต้นจากในตัว อ.น้ำยืน ไปยังแยกบุเปือย แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ถนนวิสูตรโยธาภิบาล (น้ำยืน-เดชอุดม) หรือ ถ้าเดินทางจากสำนักงานเทศบาล ต.น้ำยืน มุ่งตรงไปก่อนถึงวัดภูน้อย ประมาณ 2 กิโลเมตร


ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวทุ่งดาวกระจายแห่งนี้ ซึ่งขณะนี้กำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวอย่างมาก นอกจากทุ่งดาวกระจายแห่งนี้แล้ว นักท่องเที่ยวเดินทางไปอีกเพียง 500 เมตร ก็สามารถไปกราบสักการะ พระศากยมุนีศรีน้ำยืน ซึ่งเป็นพระคู่บ้านคู่เมืองของ อ.น้ำยืน ซึ่งต้องเดินขึ้นบันได พญานาค 199 ขั้น ชมความสวยงามของธรรมชาติบนยอดเขา ที่เชื่อกันว่าเป็นยอดภูเขาไฟ ที่วัดป่าคีรีบรรพต ทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น จุดชมวิวเที่ยว 3 ประเทศที่เนิน 500 อ่างเก็บน้ำห้วยพลาญเสือตอนบน-ตอนล่าง ช่องอานม้าซึ่งเป็นประตูสู่อินโดจีน สวนผลไม้ขึ้นชื่อ ทั้ง ทุเรียน เงาะ มังคุด ลำไย แก้วมังกร เป็นต้น นักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยว อ.น้ำยืน ได้ทุกฤดูกาล ซึ่งมีครบทั้งความสวยงามตามธรรมชาติ สวนเกษตร จุดเช็คอิน จุดชมวิว ศูนย์การค้า ท่องเที่ยวโอทอป

ธนัชชัย​ จึง​เจริญ​ รายงาน​