ตรัง ททท.เชิญชวน นักท่องเที่ยวร่วมลงทะเบียน 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง เชิญชวน นักท่องเที่ยวร่วมลงทะเบียน 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย ตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาล และเป็นโครงการต่อยอดมากโครงการ ชิม ช้อป ใช้ โครงการ100 เดียวเที่ยวทั่วไทย จะมีผู้ที่ได้รับสิทธิเพียง 4 หมื่นคนเท่านั้น
นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง กล่าวว่า โครงการ100 เดียวเที่ยวทั่วไทย เป็นโครงการต่อยอดมาจากโครงการ ชิม ช้อป ใช้ เพื่อต้องการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิในวันที่ 11-12 พฤศจิกายน และ 11-12 ธันวาคม 2562 นี้ โดยจะมีผู้โชคดีได้รับสิทธิจำนวน 4 หมื่นคน ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่ 06.00-24.00 น.ตามวันที่กำหนด โครงการดังกล่าวดังกล่าวเป็นแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาลที่มอบให้เป็นของขวัญในการเดินทางท่องเที่ยว ผู้ที่สมัครต้องมีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี มีระบบ E-Banking/Internet Banking มีเบอร์โทรศัพท์มือถือเพื่อใช้ประกอบการลงทะเบียน หากประชาชนได้รับสิทธิสามารถเลือกของขวัญมี 5 หมวด คือ หมวดการเดินทาง หมวดที่พัก หมวดอาหารและเครื่องดื่ม หมวดแพคเก็จทัวร์ หมวดแหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมนันทนาการ และอื่นๆ โดยของขวัญที่ประชาชนเลือกไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้ หากประชาชนสงสัยสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดได้เวปไซด์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในส่วนของผู้ประกอบการก็ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการกับแคมเปญดังกล่าว และพร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2562 และเดินทางท่องเที่ยวในวันจันทร์ถึงวันพฤหัส (สำหรับโรงแรมที่พัก) และวันจันทร์ถึงวันศุกร์(สำหรับบริการประเภทอื่น)

ทั้งนี้ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวลงทะเบียนและให้ความสนใจเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดตรังเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากจังหวัดตรังมีอาหารที่หลากหลาย จนขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองคนช่างกิน และจังหวัดตรังก็เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเลเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ท้องทะเลตรังมีความงดงามไม่แพ้จังหวัดอื่นเช่นกัน อยากให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสในเรื่องของอาหารและแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงามตามธรรมชาติ ที่อุดมสมบูรณ์อยู่เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง