ราชบุรี    น้ำใจและความเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ที่ยากไร้ จากใจกาชาดราชบุรีสู่จอมบึง

ราชบุรี    น้ำใจและความเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ที่ยากไร้ จากใจกาชาดราชบุรีสู่จอมบึง ณ.ในงานบำเพ็ญกุศลศพ หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี ที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว ว่า ฝนตกหนักน้ำท่วมบ้าน ออกหาปลาเลี้ยงครอบครัว ที่ลำคลองเขื่อนไม้เต็งในดงตบชวา หมู่ที่ 8 ต.รางบัว หมู่ที่8 อ.จอมบึง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 23กันยายน 2562 และ ได้จมน้ำหายไป นายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอจอมบึง จ.ราชบุรี เกรฑ์ หน่วยกู้ภัย หลายหน่วยงานระดมค้นหา
ถึงสามวันจึงพบศพ นายอุบล สนธ์สุทิ  ที่ทีมงานข่าว ทีซีนิวส์สเตชั่น สถานีข่าวยุคดิจิทัล(TCNEWSS TATION .COM ที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว ต่อมาในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 20.00 น.

 


นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าจังหวัด ราชบุรี นายกเหล่ากาชาด พร้อมกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรีจอมบึง พมจ ให้เกียรติมามอบเงินช่วยเหลือครอบครัวญาติ นายอุบล สนธิ์สุทธิ โดย ผู้ว่าจังหวัด ราชบุรี มอบเงิน 2,000 บาท เหล่ากาชาดจังหวัด มอบ 3,000 บาท กองทุนสาธารณะกุศลฯ มอบ 3,000 บาท และวันนี้ นายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอ จอมบึง เป็นเจ้าภาพ ร่วมกับ นายมงคล ศิริเอก กำนันตำบลจอมบึง นายสมควร สลับเขียวกำนันตำบลรางบัว และผู้ใหญ่บ้าน พร้อมนายก อบต จอมบึงพร้อมคณะสมาชิกและพนักงานเจ้าหน้าที่อ.บ.ต.ตำบลรางบัว สมาชิกกาชาดจอมบึง และกลุ่มของอุบาสิกาวัดรางม่วงตลอดจนชุมชนของบ้านแสนกะบะ หมู่ที่ 10 ต จอมบึง และ บรรดาญาติๆ ที่วัดรางม่วง ฝาก ผ่านสื่อ ขอขอบคุณมาถึง สื่อทุกแขนง และทุกหน่วยงานที่ได้ให้การช่วยเหลือในการคันหาศพจนพบและ ยังร่วมจัดงานให้กับ
ครอบครัว
ผู้วายชนม์ซึ่งมีฐานะยากจน

สุรพันธ์ ตันกำเนิด ทีมงานข่าวประจำ จ.ราชบุรี
รายงาน.