ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการร่วมกับศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ สำโรง สร้างโอกาสทางการศึกษาและการมีอาชีพ

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการร่วมกับศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ สำโรง สร้างโอกาสทางการศึกษาและการมีอาชีพให้กับเด็กและเยาวชน
ที่ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ สำโรง จ.สมุทรปราการ ได้จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยการมีส่วนร่วมของเครือข่ายในด้านการศึกษา การบำบัด แก้ไขฟื้นฟูและอาชีพสำหรับเด็กและเยาวชน ระหว่างศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ กับ บมจ.ซีพีออลล์ ซึ่งศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ สำโรงเป็นผู้ดำเนินงาน โดยนายประยุทธ ไชยพิณ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ ลงนามร่วมกับนายวัฒนะ เผือกเสริฐ รองผู้จัดการทั่วไป บมจ.ซีพีออลล์ โอกาสนี้ นางสุนันทา เตียสุวรรณ์ ประธานผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยผู้พิพากษาสมทบจำนวน60 คนร่วมในพิธี ความร่วมมือดังกล่าว บมจ.ซีพีออลล์ได้มอบทุนการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาธุรกิจค้าปลีก

ตลอดจนถึงระดับปริญญาตรีในสาขาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ให้แก่เด็กและเยาวชนที่อยู่ในความดูแลของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการจำนวน50ทุน จากบันทึกข้อตกลงเป็นการให้โอกาสทางการศึกษา การสร้างอาชีพที่มั่นคงให้กับเด็กและเยาวชนให้สามารถเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้ โดยเฉพาะการเป็นพลเมืองดีของสังคมและประเทศชาติได้ต่อไป .