กาญจนบุรี. การประชุมการจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด ประจำปี 2562

ที่ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมการจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด ประจำปี 2562 พร้อมด้วย นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี นายสมเจตน์ จงศุภวิศาลกิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และภาคประชาชนเข้าร่วม
ทั้งนี้ กำหนดจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2562 รวมระยะเวลา 10 วัน ณ บริเวณลานข้างสนามกลีบบัวและสะพานข้ามแม่น้ำแคว อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรีให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ อันจะนำมาสู่การสร้างงาน สร้างรายได้ให้แก่พี่น้องชาวกาญจนบุรี ให้มีความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น ภายในมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายทั้งการออกร้านกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี กิจกรรมมัจฉากาชาดนำโชคร่วมลุ้นรับรางวัล ต่างๆมากมาย ส่วนไฮไลต์ ของงาน คือการแสดงแสง เสียง (Light and Sound) ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงประกาศให้ผู้สนใจยื่นเสนอแผนการจัดกิจกรรม ณ ที่ทำการปกครองจังหวัดกาญจนบุรี ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ชั้น 3 นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดแสดงนิทรรศการของภาคส่วนราชการ การจำหน่ายสินค้า OTOP ระดับ 5 ดาว เครื่องเล่น สวนสนุกระดับพรีเมี่ยม ชมมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ มอเตอร์โชว์ และร้านค้าต่างๆ มากมาย
เกษร เสมจันทร์