ราชบุรี​ เปิดที่ทำการกำนันตำบลเขาชะงุ้ม

เปิดที่ทำการกำนัน ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี​ สถานที่รับเรื่องราวร้องทุกข์ ของประชาชน ในตำบลเขาชะงุ้ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี.

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562 นายชัยทิพย์​ กมลพันธ์ทิพย์​ อดีต​ ส.ส. จ.ราชบุรี  เป็นประธานในพิธีเปิด เปิดที่ทำการกำนันตำบลเขาชะงุ้ม เป็นสำนักงานรับเรื่องร้องทุกข์  พร้อมด้วย นายสายันย์ จังพานิช อดีดนายก อบจ. จ.ราชบุรี โดยมี นายอภิชัย​ จิระ  กำนันตำบลเขาชะงุ้ม ให้การต้อนรับ  มีสารวัตรกำนันตำบลเขาชะงุ้ม​ และ ข้าราชการ​ ตำรวจ สภ.โพธารามโดยการนำของท่านผู้กำกับ พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์และ ท่าน พ.ต.ต ศรันย์ แก้วเรือง สวป.หัวหน้างานจราจร   รองสารวัตรจราจร  ร.ต.อ.สมาน นาคกู้พร้อม ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ คุณ ชัยวัฒน์กิจ รองสารวัตรสืบช่วยงานจราจร

 

เพื่อประชาชน​ ร่วมในพิธี​เปิดและแสดงความยินดี ​ เป็นทางการสถานที่ร้องทุกข์​ พร้อมทั้ง​ให้ความช่วยเหลือกับประชาชนในตำบลเขาชะงุ้ม ในเบื้องต้น ผ่านผู้ใหญ่บ้านและ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  ซึ่งที่ทำการกำนันตำบลเขาชะงุ้มแห่งนี้ เพื่อ เป็นสำนักงานรับเรื่องร้องทุกข์ เป็นศูนย์ประสานงานแก่ประชาชน จะได้รับการอำนวยความสะดวกอย่างรวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ ในเรื่องต่างๆ ต่อไป

ภาพ/ข่าว
สุรพันธ์ ตันกำเนิด จ.ราชบุรี