อุบลราชธานี เปิดตัวสโมสรฟุตบอลเอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด

อุบลฯ  เปิดตัว สโมสรฟุตบอลเอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด สโมสรที่เกิดจากพลังรากหญ้า  โดยจะทำการแข่งขันในศึกฟุตบอลไทยแลนด์ อะเมเจอร์ลีก (T5) 2019
ที่ สนามฟุตบอลโรงเรียนเขื่องในพิทยาคาร อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี สโมสรฟุตบอลเอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลวีไอพี เปิดตัวสโมสรฟุตบอลเอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด สู้ศึกฟุตบอลไทยแลนด์ อะเมเจอร์ลีก 2019 โดยมี นายวุฒิพงษ์ นามบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุบลราชธานี ที่ปรึกษาสโมสร พร้อมด้วย “โค้ชเอ็กซ์” ปิยพล แววศรี ประธานสโมสรฯ และหัวหน้าผู้ฝึกสอน และ นายภัทรพล สารการ ปลัดอำเภออาวุโส อำเภอเขื่องใน นำทีม ผู้สนับสนุน สปอนเซอร์ทีม หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน ลงทำการแข่งขัน  จากนั้น คณะได้ร่วมในงาน เปิดตัวสโมสรฟุตบอลเอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด ที่หอประชุมเปิดตัวสโมสรฟุตบอลเอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ดที่ หอประชุมโรงเรียนเขื่องในพิทยาคาร โดย มีชุดสต๊าฟโค้ช ผู้เล่น ผู้สนับสนุน แฟนบอล ร่วมในพิธีเปิดตัว แนะนำสโมสร และ การแสดงคอนเสิร์ตการกุศล นำโดย นักร้องหนุ่ม ท็อป มอซอ ปะทะ 4 สาวไหทองคำ  สำหรับ การจัดงานเปิดตัว สโมสรฟุตบอลเอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการสมทบทุนสโมสรเเละสมทบทุนให้กับเยาวชนเเละประชาชนในเขตพื้นที่ ได้มีเวทีเข้าร่วมการเเข่งขันในรายการต่างๆทั้งในประเทศ เเละ นอกประเทศ พร้อมร่วมสมทบทุนการศึกษาแก่โรงเรียนเขื่องในพิทยาคาร อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี

โดยมีกิจกรรมการแข่งขัน สโมสรฟุตบอลเอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่จะพัฒนาเยาวชน ในระดับรากหญ้าในพื้นที่ ที่มีใจรักกีฬา ได้ตั้งใจ มุ่งมั่น ฝึกฝน พัฒนาตัวเองในเชิงทักษะกีฬาที่เขาชื่นชอบ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีกิจกรรมทำระหว่างครอบครัว ผู้ปกครองมาดูบุตรหลานของท่านฝึกทักษะได้ เด็กที่เขามาเป็นส่วนหนึ่งของอะคาเดมี่ เป็นคนเก่ง คนดี เป็นเเบบอย่างของเยาวชน เเละที่สำคัญ จะฝึกให้มีวินัยทั้งในสนามเเละนอกสนามเเละสานฝันทั้งการเรียน การกีฬา เพื่อให้เป็นนักกีฬาในระดับสูงต่อไป โดยมีนายปิยพล แววศรี เป็นประธานสโมสรฯ และหัวหน้าผู้ฝึกสอน ,นายวุฒิพงษ์ นามบุตร ที่ปรึกษาสโมสร
โค้ชเอ็กซ์ ปิยพล แววศรี ประธานสโมสรเอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด ชุดสู้ศึกฟุตบอลไทยแลนด์ อะเมเจอร์ลีก 2019 กล่าวว่า ขอบคุณทุกกำลังใจและแรงสนับสนุนของพี่น้องชาวเขื่องในและชาวอุบลราชธานี เป็นอย่างมากที่ให้การสนับสนุนสโมสรรากหญ้า ทีมนี้ ขอเชิญชวนแฟนบอล ร่วมส่งกำลังใจให้กับนักฟุตบอลและทีมงานสโมสรที่จะทำการแข่งขันในวันพุธที่ 21 สิงหาคม นี้ โดย สโมสรเอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด จะลงสนามพบกับ สมาคมกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ เวลา 13.00 น. ณ สนามที่ว่าการอำเภอเลิงนกทา

ธนัชชัย​ จึง​เจริญ​ รายงาน​