ราชบุรี ร่วมใจทำความดี ชมรมจักรยานเมืองคนสวยปฎิบัติกิจกรรมจิตอาสา ซ่อมรถจักรยาน ให้กับโครงการฟื้นฟูที่ดินเสื่อมโทรม ต.เขาชะงุ้ม

ราชบุรี  ร่วมใจทำความดี ชมรมจักรยานเมืองคนสวยปฎิบัติกิจกรรมจิตอาสา ซ่อมรถจักรยาน ให้กับโครงการฟื้นฟูที่ดินเสื่อมโทรม ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธารามจ.ราชบุรี… ในโครงการพระราชดำริ ของในหลวงรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันแม่ แห่งชาติ12 สิงหาคม 2562 ….

วันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. 62 ชมรมจักรยานเมืองคนสวย นำโดยร.ต.ไชยพงศ์ จิรพฤฒิศิริ ประธานชมรม ได้นำสมาชิกชมรมปฏิบัติกิจกรรมจิตอาสา ซ่อมบำรุงรถจักรยานให้กับโครงการฟื้นฟูดินเสื่อมโทรมเขาชะงุม โครงการพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2562 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยการซ้อมจักรยาน ที่ได้รับการบริจาคมา และเกิดการชำรุจรถจักรยานจำนวน 30 คัน บริษัทมิซูมิชิ บริจากรถมาเมื่อ 2 ปี ใว้ไห้นักท่องเที่ยวปั่นชมโครงการพระราชดำริ มีผู้ปฏิบัติกิจกรรมจำนวน 25 คน จากชมรมจักรยานเมืองคนสวย 20 และนักปั่นจาก ตำบลบ้านฆ้อง อ.โพธารามจำนวน 5 คน เข้ารวมโครงการจิตอาสา การซ่อมปรับปรุง ปรับเปลี่ยนส่วนที่ชำรุด แต่ที่ชำรุดมาก ๆ ยังไม่ได้ซ่อมเพราะยังขาดแคลนอุปกรณ์อะไหล่ ที่จะดำเนินการได้ในครังนี้

ร.ต.ไชยพงศ์ จิรพฤฒิศิริ ประธานชมรมจักรยานเมืองคนสวย กล่าวต่อผู้สื่อข่าว ต้องขอขอบคุณ เพื่อนสมาชิก ของชมรม และ ผู้ที่ร่วม ในกิจกรรมทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในวันแม่ปีนี้ และชมรมจักรยานเมืองคนสวยยินดีต้อนรับ ผู้ที่มีใจเป็นจิตอาสา จะเข้าร่วม มาอยู่ในกลุ่มเพื่อทำความดี ก็สามารเข้ามาร่วมเป็นสมาชิกของชมรมจักรยานเมืองคนสวยได้เรายินดีต้อนรับเข้าสู่สมาชิกของชมรม.
สุรพันธ์ ตันกำเนิด (ดีเจต้อยตี่วิด) จ.ราชบุรี