ม.มหิดล ร่วมกับกศน. และมทร.รัตนโกสินทร์ ปิดการอบรมหลักสูตรพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้และการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษของ ครู กศน. ทั่วประเทศ

วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมด้วยสำนักงาน กศน. และศูนย์ภาษาและวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ จัดพิธีปิดการอบรมหลักสูตรพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้และการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษของ ครู กศน. ทั่วประเทศ ณ เดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ รีสอร์ท จ.นครปฐม โดยได้รับเกียรติจากคุณอุดม โอษฐยิ้มพราย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม เป็นประธานกล่าวปิดการอบรม และ ผศ.จุฬาลักษณ์ ไพบูลย์ฟุ้งเฟื่อง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์

โดยมี รศ.ดร ณัฐวุฒิ พิมพา หัวหน้าโครงการจากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้กล่าวว่าตลอดระยะเวลาในการจัดการอบรมนี้ ผู้เข้าร่วมอบรมได้ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามที่วิทยากรแนะนำเป็นอย่างดี และได้รับความรู้มากมายผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ การสื่อสารโดยใช้ภาษาอังกฤษ การประยุกต์ใช้สื่อดิจิทัล เทคโนโลยี และโซเชียลมีเดียมาสร้างสื่อการสอน โดยผู้เข้าร่วมได้พัฒนาทักษะในด้านภาษา ของตนเองโดยใช้เทคโนโลยีได้มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะนำไปใช้ต่อยอดในการพัฒนาการสอนของตนเองในอนาคต

พัชรี เกษรบุญนาค/ข่าว