กรุงเทพมหานคร   วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ส่งเสริมนักเรียนสร้างผลงานสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรม

กรุงเทพมหานคร   วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ส่งเสริมนักเรียนสร้างผลงานสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรม
ที่อาคารซีพีทาวน์เวอร์ 1 สีลม กรุงเทพมหานคร นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ พร้อมด้วย ดร.ฉัชร์ภิมุก อภินันท์โชติสกุล ผู้อำนวยการบริหารความร่วมมือและพัฒนาธุรกิจ , นายวรเชษฐ์ ธรรมวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักวิชาการ นำนายวรินทร สนิทมากนักเรียน ปวช.3 สาขางานไฟฟ้ากำลัง และนายรฐนนท์ ธีระวิคาวี นักศึกษา ปวส.2 สาขางานเทคนิควิทยาการนาฬิกา และนายเดชคฤทธิ์ สุขวัฒนโชติ แผนกวิชาเมคคาทรอนิกส์และหุ่นยนต์ และเทคนิควิทยาการนาฬิกา ครูผู้ควบคุมทีม ที่ได้ไปคว้ารางวัลเหรียญทองจากผลงาน “ อุปกรณ์ตรวจสอบความผิดปกติของระดับน้ำทิ้งในตู้ open type ” และรางวัลเหรียญเงินจากผลงาน “ กล่องนาฬิกาสะสมพลังงานด้วยแสงอาทิตย์ ” ในรายการ Thailand New Gen Inventors Award

จัดโดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เข้าพบนายปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล รองประธานกรรมการบริหารบริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน)ในฐานะผู้รับใบอนุญาตวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เพื่อรายงานผลงานสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมของนักเรียนที่ได้รับรางวัลระดับเหรียญทองและเหรียญเงิน โดยนายปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล ได้ชื่นชมและแสดงความยินดีกับนักเรียนที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ นับเป็นความสำเร็จที่ภาคภูมิใจให้กับคณะผู้บริหาร ครู บุคลากร และนักเรียน นักศึกษาทุกคน

ด้านนายวิเชียร เนียมน้อม กล่าวว่าวิทยาลัยฯให้การสนับสนุนและส่งเสริมนักเรียน นักศึกษา ได้คิดค้นสิ่งประดิษฐ์และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อส่งผลงานเข้าประกวดระดับประเทศติดต่อกันมาทุกปี จึงขอชื่นชมกับผลงานของนักเรียนทั้ง2ผลงานที่ได้รับรางวัลและขอบคุณคณะครูผู้ควบคุมทีมที่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมนักเรียนสร้างผลงานนวัตกรรมใหม่ๆ เป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับองค์กร , ผลงานสิ่งประดิษฐ์ของนักเรียนสามารถขยายผลให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักเรียน นักศึกษาในการคิด สร้างสรรค์ผลงาน นวัตกรรมใหม่ๆได้อย่างต่อเนื่อง .