สุพรรณบุรี บุญชู นายกอบจ สุพรรณบุรีทำบุญวันคล้ายวันเกิด67ปีนักการเมืองท้องถิ่นประชาชนแห่อวยพรแน่นวัด

สุพรรณบุรี   บุญชู นายกอบจ สุพรรณบุรีทำบุญวันคล้ายวันเกิด67ปีนักการเมืองท้องถิ่นประชาชนแห่อวยพรแน่นวัด
ที่วัดมะนาว ต.ทับตีเหล็ก อ.เมืองสุพรรณบุรี วันที่ 29 มีนาคม 2567 ครอบครัวจันทร์สุวรรณ ได้จัดงานทำบุญครบรอบวันคล้ายวันเกิดให้กับนายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ในโอกาสครบรอบ 67 ปี โดยได้รับความเมตตาจากพระครูสิริวรธรรมาภินันท์ (หลวงตาแดง ) รองเจ้าคณะอำเภอเมืองสุพรรณบุรี เจ้าอาวาสวัดมะนาว เป็นประธาน พร้อมพระสงฆ์ 9 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ และให้พรเพื่อความเป็นสิริมงคล


โดยมีนายวิทยา บุณยพัชรินทร์ ประธานที่ปรึกษาพิเศษ นายก อบจ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยญาติพี่น้องครอบครัว “จันทร์สุวรรณ” นักการเมืองท้องถิ่น พี่น้องสื่อมวลชน ข้าราชการ หัวหน้าส่วน อบจ. พนักงาน และประชาชนผู้ที่เคารพความรัก ศรัทธา นับถือและผู้คุ้นเคย หลั่งไหลมาร่วมทำบุญและร่วมอวยพร กันอย่างเนืองแน่น ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น ต่างพากันอวยพรให้นายบุญชู เป็นนายก อบจ.สุพรรณบุรี ตลอดกาลเพื่อจะได้สานต่องานโครงการต่างๆที่ทำมาซึ่งล้วนแต่เป็นประโยชน์ ต่อประชาชน และเยาวชนชาวสุพรรณบุรี


ผู้ที่มาร่วมอวยพรวันเกิดแก่นายบุญชู จันทร์สุวรรณ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นายกบุญชู เป็นนายกติดดินเป็นขวัญใจมหาชน คนสุพรรณบุรี ภายหลังทำบุญเสร็จ มีผู้นำอาหารทั้งคาวหวานมาออกร้านให้ผู้ที่มาร่วมอวยพรได้เลือกรับประทานกันอย่างอิ่มหนำสำราญก่อนเดินทางกลับ
ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี