กรุงเทพมหานคร  วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์สนับสนุนการศึกษาและการซ่อมรถเข็นผู้ป่วย

กรุงเทพมหานคร  วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์สนับสนุนการศึกษาและการซ่อมอุปกรณ์ทางการแพทย์รถเข็นผู้ป่วยโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช
ที่กรมแพทย์ทหารอากาศ เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร นายวิเชียร เนียมนัอม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อํานวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ พร้อมด้วยนางอรวรรณ ไชยมาตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการศูนย์ HR Operation 1 สายงานทรัพยากรบุคคล บริษัทซีพีออลล์ จำกัดมหาชน),ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์,นางสาวกาญจนา วิชิตกิ่ง ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรม สำนักกิจการนักเรียน นักศึกษาและครูสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง สำนักวิชาการ เข้าพบ พล.อ.ท.เพชร เกษตรสุวรรณ เจ้ากรมแพทย์ทหารอากาศ และ พล.อ.ต.นภ ตู้จินดา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหารือกิจกรรมความร่วมมือด้านการศึกษาจากบริษัทซีพีออลล์ จํากัด(มหาชน)และกิจกรรมจิตอาสาของนักเรียน นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์

โดยนายวิเชียร เนียมนัอม ได้กล่าวถึงภารกิจของวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์,ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์20แห่งทั่วประเทศ และสถานศึกษาในความร่วมมือที่มีอยู่ในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ดำเนินการจัดการเรียนการสอนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.)และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.) สาขาธุรกิจค้าปลีก.สาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง,สาขาวิชาแมคคาทรอนิกส์และหุ่นยนต์ วิทยาลัยพร้อมให้ทุนการศึกษาแก่บุตรหลานทหารอากาศเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้มีโอกาสศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น โดยเฉพาะการมีรายได้ระหว่างเรียน และมีงานทำเมื่อจบการศึกษา วิทยาลัยฯพร้อมให้ครูแนะแนวเข้าให้ข้อมูลการสมัครเรียนต่อกับบุตรหลานบุคลากรของกองทัพอากาศ ในส่วนของจิตอาสาของนักเรียนพร้อมที่จะเข้าทำการซ่อมแซม ตรวจสภาพอุปกรณ์ทางการแพทย์รถเข็นผู้ป่วยของโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชให้มีสภาพใช้งานได้ดี มีความปลอดภัย ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงดังเช่นปีที่ผ่านมาด้วย

ทางด้านนางอรวรรณ ไชยมาตย์ ได้กล่าวถึงการให้ทุนการศึกษาของบริษัทซีพีออลล์ซึ่งดำเนินการมาแล้วทุกปี พร้อมสนับสนุนด้านการศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวส.),ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.)จนถึงระดับปริญญาตรีกับสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ การให้ทุนการศึกษาแก่บุตรหลานทหารกองทัพอากาศมีเป้าหมายที่จะให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนได้มีความรู้ มีวุฒิการศึกษา มีรายได้ระหว่างเรียน และมีงานทำเมื่อจบการศึกษา มีอาชีพสามารถดูแลตนเองและครอบครัวได้อย่างมั่นคง โอกาสนี้ พล.อ.ท.เพชร เกษตรสุวรรณ ได้กล่าวขอบคุณบริษัทซีพีออลล์และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ที่ให้ความสำคัญด้านการศึกษาแก่บุตรหลานทหารกองทัพอากาศ นับได้ว่าบริษัทซีพีออลล์มีส่วนสำคัญในการพัฒนาบุคลากรเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ กรมแพทย์ทหารอากาศและโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชพร้อมให้การสนับสนุนและประชาสัมพันธ์ด้านการศึกษาให้กับบุคลากรต่อไป และขอบคุณนักเรียนจิตอาสาที่ช่วยบริการซ่อมแซม ปรับปรุงรถเข็นผู้ป่วยให้สามารถใช้งานได้ดี มีความปลอดภัยต่อผู้ป่วยในโรงพยาบาลได้มากขึ้นด้วย.