เครื่องรางแห่งชัยชนะ กังหันเหมาซาน “สายมู”ต้องมี

“สายมู”ต้องบูชาสิ่งนี้ กังหันเหมาซาน
ความเชื่อพลังงานฟ้า เครื่องรางแห่งชัยชนะ
หากเป็น “สายมู” และเดินทางไปเกาะฮ่องกง สิ่งหนึ่งที่ต้องไม่พลาด คือ การบูชาเครื่องราง “แชกงหมิว” ซึ่งมีลักษณะเป็นกังหัน (ใบพัด) เครื่องราง “กังหันแชกงหมิว” มีความโด่งดังเป็นวงกว้าง ชาวเอเชียและชาติตะวันตก ให้ความเชื่อถือเครื่องรางนี้เป็นอันมาก
ในอดีต… แม่ทัพชาวจีนขุนพลแชกงหมิว มีความสามารถในการรบเป็นอันมาก (รบที่ไหนชนะที่นั่น) บรรดาข้าศึกพากันหนาวสะท้านไปตาม ๆ กัน รถศึกของขุนพลแชกงหมิว มีสัญลักษณ์เป็นกังหันติดไว้ที่หน้ารถศึกตัวเอง เปรียบเสมือนมีชัยชนะทั้ง 4 ฤดูกาล อันที่จริงเครื่องรางชนิดนี้ บรรดาอาจารย์ในสำนักเหมาซานสร้างให้ขุนพลแชกง ถือเป็นเครื่องรางแห่งชัยชนะ
“กังหัน” เป็นตัวแทนความเชื่อมพลังงานฟ้า ให้เราแบ่งพลังงานธรรมชาติหลัก ๆ ออกมาเป็น 4 ทิศ เหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตก เป็นตัวแทนพื้นฐานดั้งเดิม มาจาก 4 สัตว์ (มังกรเขียว เสือขาว เต่าดำ หงส์แดง) เป็นตัวที่เกี่ยวกับเรื่องอำนาจพลังงาน ชัยชนะจากฝั่งเสือขาว อำนาจจากมังกร ความยิ่งใหญ่ของเต่า ความสว่างไสวกับความไม่ตายของหงส์แดง


สัญลักษณ์รูปกากบาท คือ รูปบวก (เป็นสัญลักษณ์แห่งการไม่รู้จบ) นาซีใช้สัญลักษณ์นี้ทำสวัสดิกะ
พุทธใช้สัญลักษณ์นี้ทำธรรมจักร คือ สัญลักษณ์แห่งฤดูกาลที่ไม่รู้จบ แต่ปรมาจารย์เหมาซาน สร้างสัญลักษณ์นี้ให้แชกงหมิว เนื่องจากแชกงหมิวต้องรบ
เครื่องรางของท่านอาจารย์แขก ซึ่งแนะนำ “สายมู” ต้องหามาบูชาเพื่อให้ได้มาซึ่ง “ชัยชนะ” คือ “กังหันเหมาซาน” ควบคุม 4 ฤดูกาล หากบรรดา “สายมูและผู้ต้องการชัยชนะ” พกติดตัว เราจะไม่รู้จักคำว่า “แพ้” คือ การเป็นผู้ชนะในตลอด 4 ฤดูกาล ความคิดของท่านอาจารย์แขก (1) มันถูกเอาไปใช้จากกังหันในสนามรบที่ใช้รบจริง (2) มันถูกเอามาผันแปรใช้กับใบจักรเรือ
เครื่องรางรายการนี้ “สุดยอด” คือ นำเอาใบจักรเรือจริง ๆ มาทำเป็นเนื้อโลหะตั้งต้น โดยเอาเคล็ดที่ว่าเรือลำใหญ่มาก แต่ใบพัดเล็กนิดเดียว มันนำทางตัวเรือลำใหญ่ไปถึงจุดหมายได้ ท่านอาจารย์แขกจึงเอาความเชื่อนี้มาทำเครื่องราง และยังใส่ฮู้เหมาซาน 4 ฤดูกาล ลงไปในใบจักร 4 ใบด้วย และเรือลำนี้ชื่อ “ก. นำโชค”
ก. เปรียบเสมือนไก่ซึมซับพลังหยาง คือ พลังงานหยางที่นำพาโชคมาให้


ท่านอาจารย์แขกเล่าว่า เรือประมงลำนี้จับปลาได้ดีมาก พอปลดระวาง เขาถอดใบจักรเปลี่ยน ถือเป็นจังหวะดีของท่านอาจารย์แขก จึงได้ใบพัดเรือลำนี้มาทำเครื่องราง ส่วนฮู้ท่านอาจารย์แขกไปเขียนที่ปราสาทพนมรุ้ง ตรงกับวันที่พระอาทิตย์ลอดผ่าน 15 ช่องประตู ถือเป็นฤกษ์ที่พระอาทิตย์ พลังหยางทะลุ 15 ประตูของข้างขึ้น ข้างแรม คือ เอาพลังงานจากสุริยันและจันทรา ที่สมบูรณ์ในการเขียนขึ้นมา 1 ปีเต็ม และเสกทั้งไทยและจีน ด้วยการที่เป็นโลหะมาจากน้ำ ได้เสกเจริญกสิณธาตุน้ำ


วิธีบูชา นำมาพกติดตัว เลี่ยมแขวนห้อยคอ ทำเป็นแหวน จี้ห้อยคอ ใส่พวงกุญแจ ไว้บนรถ ใส่ไว้ทุกที่ได้ที่เราต้องการ
การบูชาวัตถุมงคล ติดต่อ มันตระสยาม VIP 081 665 4642 วัตถุมงคลส่งด่วน (ส่งทุกวันไม่มีวันหยุด)