มันตระสยามจัดพิธีกรรมดีๆที่“สายมู”ต้องไม่พลาด เรือ3กระทงรับพลังงาน3ใน5ผี

พิธีกรรมดี ๆ ที่ “สายมู” ต้องไม่พลาด  เรือ 3 กระทง รับพลังงาน 3 ใน 5 ผี
ลูกศิษย์ยอมรับทุกพิธีกรรม “ได้ผลจริง”!!!  ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือนสิบสอง (12) ปีเถาะ ซึ่งเป็น “วันพระใหญ่” และยังตรงกับประเพณีสำคัญ คือ ลอยกระทง ตามความเชื่อของคนโบราณ หากวันลอยกระทงตรงกับวันจันทร์ ถือว่าเป็นวันที่มีความเป็น “มหามงคล” โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก
ในวันดังกล่าวโรงแรมระดับ 5 ดาว ถูกจองเพื่อจัดงานแต่งบรรดาไฮโซ (จองหมดทุกโรงแรม) ซึ่งมีความเชื่อกันว่าวันดังกล่าว หากคู่รักใดได้เข้าพิธีวิวาห์ ความรักจะมีแต่ความหวานชื่น และเป็นความรักที่มีความยั่งยืนยาวนาน เนื่องจากคนโบราณเชื่อว่าดวงจันทร์ (ในคืนวันลอยกระทง) มีฤทธานุภาพเรื่องความรัก


ในวันดังกล่าวท่านอาจารย์แขก มันตระสยาม จัดพิธี “มหามงคล” ให้ลูกศิษย์ รวมทั้งท่านที่มีความเชื่อในไสยเวทย์ เรือ 7 กระทง รับพลังงานครบ 5 ผี โดยมีรายละเอียดดังนี้ (1) เรือ 1 กระทง ได้รับพลังงาน 1 ใน 5 ผี บูชา 1,000 บาท (2) เรือ 3 กระทง ได้รับพลังงาน 3 ใน 5 ผี บูชา 3,000 บาท (3) เรือ 7 กระทง ได้รับพลังงานครบ 5 ผี เรียกโชคจาก 5 ผี ในยุค 9 บูชา 7,000 บาท
การลอยกระทงครั้งนี้ท่านอาจารย์แขก จะพับเป็นเรือกระทง ติดชื่อ วันเดือนปีเกิด ตามพิธีโบราณ แล้วนำไปลอยให้สมาชิก โดยท่านอาจารย์แขกจะเป็นผู้ลอยเรือกระทง ณ จังหวัดนครศรีธรรมราช ลอยในเวลา 00.00 น. โดยจะคุมดวงยาวนานถึง 20 ปีเลยทีเดียว


พิธีกรรมใด ๆ ก็ตามที่ท่านอาจารย์แขก มันตระสยาม จัดขึ้นมาจะเน้นตามฤกษ์พานาทีสำคัญ ๆ เท่านั้น และทุกพิธีกรรม ผู้เข้าร่วมลงชื่อทำพิธีฯ ยอมรับตรงกันว่า “ได้ผลเกินคาด” สามารถเปลี่ยนดวงชะตาชีวิต (เปลี่ยนดวงจะดีกว่าพลิกดวง) ซึ่งท่านอาจารย์แขกจะกล่าวเสมอ “หากทำพิธีฯ กับอาจารย์แขกไม่ผล ท่านก็ไม่ต้องไปทำกับใครอีกแล้ว” เข้าใจตรงกันนะครับ
ติดต่อสอบถามรายละเอียด มันตระสยาม VIP 081 665 4642