กาญจนบุรี   ส.ส.กอล์ฟ พบ ปชช. มอบข้าวสาร พร้อมตั้งบูธอาหารให้ชาวบ้านกินฟรี

กาญจนบุรี   ส.ส.กอล์ฟ พบ ปชช. มอบข้าวสาร พร้อมตั้งบูธอาหารให้ชาวบ้านกินฟรี ลั่น!พร้อมแบ่งเงินเดือนส่วนหนึ่งจัดกิจกรรมทุกเดือนในพื้นที่เขต 1 กาญจนบุรี
วันที่14 ตุลาคม 2566 ที่ศาลาเอนก ประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลวังด้ง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดกาญจนบุรี (ส.ส.กอล์ฟ) ได้จัดกิจกรรม ส.ส.กอล์ฟ พบประชาชน โดยภายในงาน มีการให้บริการตัดผมฟรี และบริการอาหารฟรี มีทั้งขนมจีบซาลาเปาจากร้านชื่อดังของจังหวัดกาญจนบุรี ลูกชิ้นปิ้ง ก๋วยเตี๋ยว ข้าวมันไก่ ขนมจีนน้ำยา และไอติม รวมไปถึงมีการแจกข้าวสารให้กับชาวบ้านที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมากอีกด้วย
นายอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า หลังจากที่ได้เข้ามาดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 กาญจนบุรี ส่วนตัวก็อยากจะปรับเปลี่ยนความรู้สึกของชาวบ้านเพราะได้ยินเสมอว่าเวลาเป็น ส.ส. แล้วก็มักจะลืมชาวบ้านทิ้งชาวบ้านบ้าง เนื่องจากตนเองก็เป็นคนรุ่นใหม่ด้วย ต้นก็อยากทำให้ชาวบ้านมีความรู้สึกดีๆ กับการมีนักการเมืองหรือคนที่ชาวบ้านเลือกเข้าไปทำงานเป็นปากเสียงของเขาเอง


นายอัครนันท์ บอกต่อว่า ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้โดยมีความยึดโยงระหว่าง ส.ส. กับชาวบ้านมันต้องอยู่ด้วยกัน ส่วนตัวก็อยากจะปรับความคิดของชาวบ้านที่ว่าเวลาเป็น ส.ส. แล้วเราก็ยังไม่ลืมชาวบ้านที่เขาเลือกเราเข้ามา ยังลงพื้นที่มารับฟังปัญหายังลงมาดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิดด้วย ก็เลยเป็นการตัดสินใจในการทำกิจกรรม ส.ส. พบประชาชน ในระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งก็คิดว่าจะจัดกิจกรรมดีๆเช่นนี้ขึ้นทุกเดือนในพื้นที่เขต 1 อย่างต่อเนื่อง
อีกทั้งตนยังได้เจียดเงินส่วนหนึ่งที่เป็นเงินเดือนของตนเองนั้นกลับคืนสู่พี่น้องประชาชนด้วย เพราะเงินจำนวนดังกล่าวนั้นก็คือเงินภาษีของพี่น้องประชาชน ถึงจะไม่ใช่เงินที่มากมาย แต่ตนเองเชื่อว่ามันคือจุดเริ่มต้นที่ดีที่นักการเมืองได้ริเริ่มที่จะทำให้กับประชาชน
เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี