กาญจนบุรี “ส.ส.เจี๊ยบ”เขต 2 กาญจน์เป็นประธานอัญเชิญพระ(กิ้วอ๊วงฮุกโจ้ว)

กาญจนบุรี  “ส.ส.เจี๊ยบ”เขต 2 กาญจน์เป็นประธานอัญเชิญพระ(กิ้วอ๊วงฮุกโจ้ว)และสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่รอบตลาดท่าม่วงให้พี่น้องชาวท่าม่วงได้กราบไหว้เพื่อเป็นสิริมงคลในช่วงเทศกาลถือศีล-กินเจ ประจำปี 2566
วันที่ 14 ตุลาคม 2566 นายชูศักดิ์ แม้นทิม “ส.ส.เจี๊ยบ”สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 2 รองประธานคณะกรรมาธิการอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีอัญเชิญพระ(กิ้วอ๊วงฮุกโจ้ว)และสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่รอบตลาดท่าม่วงให้พี่น้องชาวท่าม่วงได้กราบไหว้เพื่อเป็นสิริมงคลพร้อมกับเปิดคัมภีร์”ไคเก็ง”ในงานเทศกาลถือศีล-กินเจ ประจำปี 2566 ของอำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นายชัยยุทธ วัฒโน นายกเทศบาลตำบลท่าม่วง พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภเทศบาลตำบลท่าม่วง กรรมการโรงเจบ้วนเซี่ยงตั๊ว อำเภอท่าม่วง พี่น้องประชาชนชาวอำเภอท่าม่วงและแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมพิธีได้ให้การต้อนรับ ณ โรงเจบ้วนเซี่ยงตั๊ว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี


ต่อจากนั้น นายชูศักดิ์ แม้นทิม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 2 และ รองประธานคณะกรรมาธิการอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร ประธานในพิธีได้เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาและประกอบพิธีอัญเชิญพระ(กิ้วอ๊วงฮุกโจ้ว)และสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่รอบตลาดท่าม่วงเพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวอำภอท่าม่วงและอำเภอข้างเคียงได้กราบไหว้เพื่อเป็นสิริมงคลเนื่องในเทศกาล ถือศีล-กินเจ ประจำปี 2566 ของโรงเจบ้วนเซี่ยงตั๊วอำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี
เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี