มันตระสยาม แนะนำ ท้าวกุเวรเนื้อเหล็กไหล

มันตระสยาม  แนะนำ ท้าวกุเวรเนื้อเหล็กไหล

ท้าวกุเวรรุ่นนี้เป็นธาตุกายสิทธิ์  คนเชื่อเรื่องสายมู คนเชื่อเรื่องเครื่องรางของขลัง ต้องใฝ่หาติดตัว วัตถุมงคลหรือวัตถุธาตุที่นํามาออกให้บูชานี้

ถือเป็นของชั้นสูงมากสำหรับวิชาไสยศาสตร์ เรื่องของวิชาการเล่นแร่แปรธาตุรวมถึงรูปลักษณ์รูปเคารพที่ .แขก นำมาสร้างก็เป็นรูปลักษณ์ชั้นสูงที่เป็นเทพประจําตัว อาจารย์แขกเลย

ก่อนหน้านี้ที่สมาชิกได้เช่าบูชาไปเป็นเนื้อว่านกดนำฤกษ์ และเนื้อดินผสมว่าน.   อาจารย์แขก ได้นำบล๊อกที่ใช้ในการสร้าง.   ท้าวกุเวรในครั้งนั้น บล๊อกเหล็กที่ใช้ในการกดท้าวกุเวรนำฤกษ์ในบล๊อกนี้.  ไปสร้างเป็นเนื้อโลหะขึ้นมาเป็นเนื้อโลหะแร่ธาตุกายสิทธิ์โดย อาจารย์แขก ได้ทำพิธีอันเชิญ เหล็กไหล อันนี้ถือว่าเป็นธาตุกายสิทธิ์ชนิดพิเศษ

ก่อนหน้านี้ที่ อาจารย์แขก ทำรายการมันตระสยามแรกๆ. อาจารย์แขก ออกเป็นหัวเหล็กไหล สีดำ หายากมาก  ปัจจุบันนี้ไม่มีแล้ว แล้วก็ถ้าใครที่ติดตามรายการจะรู้ว่าเหล็กไหลกับ อาจารย์แขกเนี่ยะเป็นของที่เชื่อถือได้แน่นอน เพราะถ้าเกิดว่าเป็นของไม่จริงเนี่ยะ อาจารย์แขก ไม่เอามาออกในรายการแน่นอนด้วยการที่เป็นแร่ธาตุกายสิทธิ์ที่ทุกคนแสวงหาอย่างเหล็กไหล อาจารย์แขก เลยไม่ไลฟ์สด ด้วยจำนวนจำกัดของวัตถุมงคลในชุดนี้ มีน้อยมากหลายคนอาจจะงง งง ที่เพิ่งเข้ามาในสายมู  ว่าเหล็กไหลคืออะไร  เหล็กไหลคือธาตุกายสิทธิ์ ที่มีเทวดาหรืออสูร. หรือมีจิตวิญญาณชั้นสูงดูแลรักษา. มีเทวดาดูแลรักษาในเนื้อของโลหะธาตุศักดิ์สิทธิ์. ครูบาอาจารย์ตั้งแต่สมัยอดีตจนถึงปัจจุบันก็เพียรพยายามในการหาวัตถุธาตุวิเศษชนิดนี้. ใส่เป็นชนวนมวลสาร เพื่อสร้างเป็นวัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลัง  ยกตัวอย่างเช่น มีดหมอ   มีดดาบขุนแผนก็ใส่เหล็กไหล มีดดาบฟ้าฟื้น   ตามตำนาน ก็ยังต้องใส่เหล็กไหล รวมถึงพระแสงดาบต่างๆ เวลาสร้างขึ้นมาก็ต้องมีเหล็กไหล  รวมถึง พระเกจิคณาจารย์โบราณเวลาสร้างวัตถุมงคลที่เป็นเนื้อโลหะ ก็จะใส่เหล็กไหลลงไป แต่ส่วนใหญ่เป็นแค่ส่วนผสมเล็กๆ น้อยๆ

ยกตัวอย่าง เหรียญหล่อหลวงพ่อไปล่ วัดกำแพงเหรียญหลายล้าน เป็นเนื้อโลหะเพราะว่าด้วยประสบการณ์ของเหรียญหลวงพ่อไปล่วัดกำแพงเหรียญนี้ยืนยันได้ว่าใส่เหล็กไหลใส่เป็นส่วนผสมในการหล่อพระเขาบอกว่าใส่เหล็กไหลลงไปเพียงแค่เท่าเม็ดถั่วเขียวสามเม็ดที่ชัดเจนอีกหนึ่งคณาจารย์ที่ว่าเป็นวัตถุมงคลแล้วใส่เหล็กไหล ก็คือ หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตกเป็นเหรียญหล่อของหลวงพ่อทา เหรียญหล่อพระพุทธใส่เหล็กไหลเหมือนกัน เขาบอกว่าใส่เหล็กไหลโกฏิปีขนาดความยามเท่ากับสองของนิ้วและอย่างพระปิดตา ที่มีพุทธคุณแบบโดดเด่นมีหลายคณาจารย์ที่ใส่เหล็กไหล อย่างเช่นปิดตาวัดบางเดื่อ ส่วนสายใต้ก็มีใส่เหล็กไหล ไม่ว่าจะเป็นพระหลวงพ่อหมุน หลวงพ่อแจ๊ก วัดเขาแดง รวมถึงตะปูสังฆวานรในสมัยอดีต ที่เขาเอามาตอกตรึงล้างอาถรรพ์ ก็ใส่เหล็กไหล แม้กระทั่งตัวสังฆวานร เขาก็เชื่อว่าเป็นเหล็กไหลประเภทหนึ่งที่เรียกว่า เหล็กไหลเงินยวงก็คือเป็นเหล็กไหลประเภทหนึ่งเหมือนกันแต่การที่จะมาทำตะปูสังฆวานร เขาต้องใส่เหล็กไหลเหล็กไหลที่มีคุณวิเศษ หรือว่าเหล็กไหลที่หายากที่สุด  ก็คือเหล็กไหลโกฎิปี มีอายุนับโกฎิ ก็คือนับประมาณไม่ได้เป็นเหล็กไหลที่หาได้ยากมาก นอกจากผู้ที่มีความชำนาญในเรื่องการหาเหล็กไหลเท่านั้น ต้องเชิญ ต้องเรียกมาอย่างเดียว มันไม่ได้อยู่ตามพื้นมันมีชีวิตจะมีชีวิตยืดยาวหดได้ มันต้องเรียกออกมาเท่านั้น

เพราะฉะนั้น บูรพาจารย์โบราณเขาก็เลยบอกว่าอันนี้แหละ คือวัตถุธาตุหรือวัตถุมงคลที่มีอิทธิฤทธิ์ เป็นที่ประจักษ์มาตั้งแต่อดีตกาลจนถึงปัจจุบัน ด้วยการที่มันเป็นของที่หายากและมีตํานานอันยาวนานกลายเป็นที่ต้องการของคนจํานวนมากและรวมถึง มันกลายเป็นเครื่องมือของพวกมิจฉาชีพที่มีการหลอกขายเหล็กไหลปลอมเพราะฉะนั้นเนี่ย เหล็กไหลถึงเป็นของที่หาได้ยาก

ถามว่าตัวอาจารย์แขก  มีความชํานาญเหล็กไหลประมาณไหนในตัวอาจารย์แขกมีอยู่สี่ชนิด หนึ่งใน 4 มีเหล็กไหลโกฏิปีเพราะฉะนั้นถ้าเหล็กไหลอยู่ใกล้ๆ อาจารย์แขกเนี้ย

อาจารย์แขกจะสัมผัสได้ อาจารย์จะรู้สัมผัสได้ว่าใช่ไม่ใช่เหล็กไหลที่ฝังในตัวอาจารย์แขกก็จะมีเหล็กไหลโกฏิปี เหล็กไหลฤๅษี เหล็กไหลตาแรด และก็เหล็กไหลทองปลาไหล3 ชนิด ใช้การตอก ตอกให้เนื้อเป็นรูแล้วใส่ลงไปแต่มันก็มีข้อถือข้อปฏิบัติเยอะเยอะถึงเยอะมากคุณวิเศษที่เราเจอกับตัวเราเอง เนี่ย ก็เจอแบบเยอะแยะ

ทั้งมหา อํานาจ ของเรานี่จะหนักไปทางเรื่องมหาอํานาจเมตตามหานิยม ปราบคุณไสยแล้วก็ตัวของเหล็กไหลเองเนี่ย หากเราเป็นคนที่มีศีลมีธรรม มีสัจจะ เค้าก็จะนําพาไปหาสิ่งที่เราอยากได้ ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินเงินทอง อำนาจแต่เราก็ต้องเป็นคนที่มีศีลมีศักดิ์พอประมาณก็จะช่วยนําพาไปหาสิ่งที่เรามุ่งมาดปรารถนาได้เพราะฉะนั้นเนี่ย เหล็กไหล ถือเป็นโลหะธาตุศักดิ์สิทธิ์การที่จะหาของแท้แล้วมาสร้างวัตถุมงคล ยากมากเป็นอะไรที่ยากมาก แต่วัตถุมงคลต่างๆ ของ อาจารย์แขก  ส่วนใหญ่ .แขกจะเพียรพยายามหาเหล็กไหลหลายๆ ประเภท บดเป็นผงใส่ในวัตถุมงคลในหลายๆ รุ่น วัตถุมงคลที่ใส่เหล็กไหลเยอะที่สุดเลย ตั้งแต่เราสร้างวัตถุมงคลมา ก็คือขุนแผนพรายศรีพรรณจะเห็นว่ามันจะมีเม็ดเขียวเขียว ถึงว่าไม่ไม่แปลกใจ เพราะว่าโดนรถไฟชนก็ไม่เป็นไรประสบการณ์เยอะมาก จากจุดพระองค์นี้แหละ ที่ได้มาเนี่ยะแหละมันอยู่ในกรุพระเครื่อง อยู่ในกรุพระเครื่องที่ฝั่งลาว แต่เขาเจอในถ้ำ เขาเจอขึ้นมาทั้งไหในถ้ำ  แล้วก็พระพิมพ์เนี้ยที่ขึ้นมาทั้งหมดเป็นเหล็กไหลหมดเลย แต่ต่างชนิด มีเหล็กไหลเนื้อเงินยวง  เหล็กไหลท้องปลาไหล มีเหล็กไหลโกฎิปี และมีเหล็กไหล  สุริยันราชา  และอาจารย์แขกก็เช่ามาทั้งหมด 4 องค์องค์ละหลายล้าน อาจารย์แขก เช่ามานานมากแล้ว

อาจารย์แขก มีความเชื่อในท้าวกุเวร แล้วอาจารย์แขกมีเหล็กไหลตัวจริงมา โดยนำบล๊อกท้าวกุเวรนำฤกษ์นี่แหละมาเป็นแม่พิมพ์ แล้วก็นำเหล็กไหลที่ได้ หยอดลงไปในบล๊อกทำเป็นพิมพ์เหล็กไหลขึ้นมารุ่นนี้ก็คือเป็นเหล็กไหลล้วนๆ ไม่มีผสมใดๆ ทั้งสิ้นด้วยความที่ อาจารย์แขก ศรัทธาในท้าวกุเวรซึ่งเป็นเทพที่บันดาลโชคลาภ บันดาลทุกอย่างให้กับสมาชิกรายการมันตระสยามมานาน ได้โชคลาภมากันอย่างนับไม่ถ้วน และยังแคล้วคลาดปลอดภัยในครั้งนี้ อาจารย์แขก ทำได้ทำท้าวกุเวรเนื้อเหล็กไหลออกมา2 เนื้อ คือมีเนื้อเหล็กไหลโกฎิปี กับ เหล็กไหลสุริยันราชาพุทธคุณต่างกัน เนื้อเหล็กไหลสุริยันต์ราชาก็จะสมชื่อสุริยันต์ราชา

ก็คือ ได้ทั้งแสงสว่างและความเป็นใหญ่ เนื้อเหล็กไหลโกฎิปี ได้พุทธคุณตามตำนานโบราณ ที่ทุกคนอยากได้ หายากมาก แต่ด้วยดวงดีของ .แขก

ช่วงเวลานี้ที่  อาจารย์แขก ขอกับท้าวกุเวรไป ว่าผมอยากสร้างท่านด้วยเนื้อเหล็กไหลขอให้ดลบันดาล หาคนที่มีเหล็กไหลแท้ๆ หามาให้ผมหน่อย ผมอยากสร้าง แล้วก็มีวันหนึ่ง เขาก็มาแล้วก็บอกว่า ถ้าได้ก็จะให้ แต่ให้ครั้งนี้เพียงครั้งเดียว  จนอาจารย์แขกได้ที่มาของเนื้อเหล็กไหล อาจารย์แขกก็สร้าง สร้างขึ้นมาเลย คือยืนยันรับประกันเลยว่า แท้ทุกองค์

โดยที่ อาจารย์แขก เอาเนื้อเหล็กไหลหยอดลงไปในบล๊อกเหล็กท้าวกุเวรนำฤกษ์ทุกองค์ จะมี 2 เนื้อคือ เหล็กไหลโกฎิปี เป็นโทนสีดำๆไม่มีข้อห้าม บูชาได้อย่างสบายใจรูปร่างหน้าตาของท้าวกุเวรนี่  ทำใจ  กริบ กริบ ไม่มี ด้วยความเป็นธรรมชาติ ของเนื้อเหล็กไหล มันก็เลยไม่ค่อยมีหน้าตา

ด้านหลังมียันต์หัวใจธาตุ ใช้การยิงเลเซอร์ ด้วยการที่  เหล็กไหลมันเปราะมาก ตกหรือหล่นจะแตกเลยนะแล้วก็รันเลข มีจำนวนจำกัด ไม่เยอะมาก เนื้อสุริยันต์ราชาเนื้อจะหนักกว่า ทั้งสองเนื้อนี่ ถือว่า ใครทันใครได้ ด้วยความที่หายากแล้วก็นำมาซึ่งการสร้างที่ยากมาก และอาจารย์แขกก็ปลุกเสกด้วย ที่สำคัญที่สุดคือ มีพุทธคุณจากในเนื้อ ผ่านการปลุกเสกอธิษฐานจิตจากสิ่งที่เป็นทิพย์สิ่งที่เป็นวิญญาณตามความเชื่ออาจารย์แขก

อาจารย์แขก กำลังจะสร้างท่านองค์ใหญ่  อาจารย์แขกจะนำรายได้มาสร้างองค์ใหญ่และนี่คือที่ขอมา อาจารย์แขก ถือว่าคนที่จะได้บูชาก็เป็นคนที่เป็นลูกเป็นหลาน เป็นบริวารเป็นคนที่เคารพศรัทธา เป็นลูกศิษย์ของท่านแล้ว ท้าวกุเวรเนื้อเหล็กไหลโกฎิปีใช้เช่าบูชาองค์ละ 5,000 บาท เนื้อสุริยันต์ราชาให้บูชาองค์ละ 10,000 บาทใครที่มีบุญสัมพันธ์ก็ได้ไปละกัน ของดีมีน้อย

ท้าวกุเวร

🙏🏻เนื้อเหล็กไหลโกฎิปี

เช่าบูชาองค์ละ 5,000 บาท

🙏🏻เนื้อสุริยันต์ราชา

บูชาองค์ละ 10,000 บาท

💥ใครที่มีบุญสัมพันธ์ก็ได้ไปละกัน ของดีมีน้อย

🚩หากอยากรู้เรื่องราวเข้าไปฟังได้ที่

https://youtu.be/RqcchUZEFA4?si=ho7oPErC7jeyLIRk

🙏🏻 เช่าบูชาคลิ๊ก

https://line.me/ti/p/SaFg5QR9Iq

สนใจบูชา

☎️ 081-665-4642