นิตยสารแม่นาค แนะนำ พระมเหศวร “เนื้อชินวัชระธาตุ”

นิตยสาร แนะนำ พระมเหศวร “เนื้อชินวัชระธาตุ”
“มเหศวร” มาจาก “มเหศวรา” เป็นปาง “พระศิวะ”
อำนาจพุทธคุณ เปลี่ยนจาก “ร้าย” กลายเป็น “ดี”
“ที่มาแห่งการสร้างพระมเหศวร” ท่านอาจารย์แขกให้เหตุผล “มีพระที่เป็นหนึ่งในใจ คือ พระมเหศวร จึงอยากสร้างขึ้นมาเพื่อตนเองและเพื่อช่วยสมาชิก เมื่อไหร่เจอเรื่องร้ายเรื่องนั้นจะกลับกลายเป็นดี
ในสมัยก่อน เกจิดัง ๆ ใส่พระมเหศวรกันทุกคน เช่น พ่อป๋อง พ่อดวน หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก เกจิบู้สมัยโบราณพกกันทั้งนั้น พุทธคุณ หนักไปทางแคล้วคลาด คงกระพัน พระมเหศวรหาครูบาอาจารย์สร้างยาก เนื่องจากคาถาเสกยาก ต้องเสกด้วยมนต์เพชรหลีก เพชรหลีก คือ หลีกไม่ให้เจอ เพื่อสมชื่อมเหศวร
พระมเหศวรแบบโบราณ รูปลักษณ์พิมพ์ทรง นั่งสะดุ้งมาร 2 ข้าง และมี 2 หน้าสวนกัน กลับบนกลับล่าง
ด้านบนเศียรข้าง ๆ มีรัศมีข้างละ 3 ขีด รัศมี 3 ขีด เป็นรัศมีของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า คือ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ตามความเชื่อ ความเป็นจริง คือ “คาถารัตนมาลามงกุฎพระผู้เป็นเจ้า” (บูรพาจารย์โบราณจะนำคาถามาย่อเป็นรูปลักษณ์) เมื่อนำมาอยู่ในพิมพ์พระ ได้นำมาย่อเป็นสัญลักษณ์ 3 ขีด ย่อคาถาหัวใจอิติปิโตเรือนเตี้ย คือ มงกุฎพระพุทธเจ้า มาอยู่ตรงเศียรพอดี (มีอยู่ในบันทึกโบราณทั้งหมด)


อำนาจพุทธคุณ “คาถาสะดุ้งกลับ” คือ กลับร้ายกลายดี สิ่งไหนที่ไม่ดีก็จะกลับมาด้านดี เนื้อชินวัชระธาตุ คือ เรื่องสุขภาพ  พระมเหศวรมี 2 หน้า ให้เลือกเองว่าชีวิตช่วงนี้ควรจะแขวนพระหน้าไหน ช่วงรู้สึกว่าชีวิตปกติดี ต้องการอะไรดี ๆ แนะนำ แขวน “ปางสะดุ้งมาร” ไว้ด้านหน้า เมื่อเราผจญภัยมีคนให้ร้ายจะแพ้เราหมด แขวน “ปางสะดุ้งกลับ” ไว้ด้านหลัง เมื่อเราผจญมารทำการค้า ทำโปรเจคใหม่เราจะชนะ เมื่อไหร่ที่เรามีปัญหา ก็จะกลับมาสะดุ้งจากร้ายจะกลายเป็นดี จากเรื่องแย่จะเป็นเรื่องดี  คนที่คิดว่าชีวิตสมัยก่อนเราดี ทำไมชีวิตตอนนี้มีแต่เรื่องแย่ อยากจะกลับไปดีเหมือนเดิม แนะนำ..แขวน “ปางสะดุ้งกลับ” ไว้ด้านหน้า เช่น ถ้ามีคดีความ ให้ชีวิตกลับมาดีเหมือนเดิม หรือให้เรื่องร้ายกลับมาเป็นดี แขวน “ปางสะดุ้งมาร” ไว้ด้านหลัง เหมือนกับเรามีผู้ป้องกันภัยอยู่ด้านหลัง ใครจะแทงข้างหลังเราไม่ได้   หากบูชาวัตถุมงคลของท่านอาจารย์แขกไม่ได้ผล ท่านก็ไม่ต้องบูชาวัตถุมงคลของใครอีกแล้ว เพราะวัตถุมงคลของท่าน “ต้องดีและเหนือกว่า” คนอื่น

บูชาองค์ละ 1,000 บาท
การบูชาวัตถุมงคล ติดต่อ มันตระสยาม VIP 081 665 4642