นิตยสารแม่นาค แนะบูชาวัตถุมงคล”ฤาษีบรมครู”

นิตยสารแม่นาค แนะบูชาวัตถุมงคล “ฤาษีบรมครู ”

มันตระสยาม VIP 081 665 4642

“ฤาษีบรมครู”  เทพผู้ประทานพร  เน้น “ในทางเรื่องโลกียะ” “ฤๅษีบรมครู” วัตถุมงคลที่ “สายมู” ต้องหามาบูชา เนื่องจากเป็นหนึ่งในวัตถุมงคล “สร้างให้เป็นตำนาน” ของท่านอาจารย์แขก  รือเสาะ มันตระสยาม ปรมาจารย์วิชาเหมาชาน “อันดับ 1” ของสยามประเทศ

หากท่านมีความศรัทธาชื่นชอบ วัตถุมงคลแรงสั่งได้ต้องหามาบูชา  ท่านอาจารย์แขกเล่าให้ฟัง ท่านไปได้ “เนื้อเทวรูป” มาจากเขาคา  เขาพรายดำ จังหวัดนครศรีธรรมราช  ตอนแรกตั้งใจจะเอามาทำพระพิฆเนศวร แต่อาจารย์ท่านห้ามไม่ให้ทำ โดยบอกว่าการสร้างพระพิฆเนศวร มันต้องรู้จริง ถ้ารู้ไม่จริงมันจะทำให้พลังไม่เท่ากันอันตรายมาก

วัตถุมงคลรายการนี้ “สายมู” ต้องมีติดตัว เนื่องจากเป็นวัตถุมงคลซึ่งเป็น “ที่สุด” ของจังหวัดนครศรีธรรมราช คือ “ฤๅษีบรมครู” ซึ่ง  ถือว่าเป็นบรมครูของพราหมณ์โบราณ รูปลักษณ์พิมพ์ทรงอยู่ในตำราทุกประการ ซึ่งพิมพ์ทรงแบบนี้ทางภาคใต้ ให้ความนิยมเป็นอันมาก

ในเรื่องของ “ชนวนมวลสาร” คือ พระอิศวร 8 พระหัตถ์ คิวลึงค์สำริด โยนีสำริด อีเป๋อ ไอ้งั่ง (เป็นของเก่าทั้งสิ้น) จากนั้นได้นำมาหลอมแล้วทำเป็นฤๅษีบรมครู ซึ่งท่านเป็นเทพผู้ประทานพร “ยิ่งกว่าพระพิฆเนศวรเสียอีก” แต่เน้นหนักไปในทางเรื่องโลกียะ “ทุกเรื่อง” เสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด รวมความ คือ สิ่งที่มนุษย์อยากได้ทั้งหมด

ประสบการณ์วัตถุมงคล !!!!  อาจารย์แขก  รือเสาะ มันตระสยาม  เคยเอาไปให้เพื่อนใช้ เพื่อนคนนี้เป็นคนรูปชั่วตัวดำ พอได้ฤาษีไปก็เอาเลี่ยมทองขึ้นคอ คนไม่รู้ยังคิดว่าเป็นพระหลวงพ่อทวด แต่จริงๆแล้วเป็นฤๅษีหลังจากนั้นมีผู้หญิงหน้าตาสวยและมีฐานะ มาหาที่บ้านไม่เคยซ้ำหน้า จนทุกวันนี้  ฐานะรวยไปแล้ว ที่รวยเพราะเขาได้แฟนรวย

ติดต่อ มันตระสยาม VIP 081 665 4642

ชาติ  เจ้าพระยา    บท/ภาพ