กรุงเทพมหานคร   วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์นำนักเรียนบริการซ่อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช

กรุงเทพมหานคร   วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์นำนักเรียนบริการซ่อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช
ที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร พล.อ.ท.วรงค์ ลาภานันต์ เจ้ากรมแพทย์ทหารอากาศ และคณะผู้บริหารโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ให้การต้อนรับนายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์,นางอรวรรณ ไชยมาตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ศูนย์ HR Operations 1,ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยฯ,ดร.รุ่งกานต์ สุขลิ้ม ผู้อำนวยการสำนักความร่วมมือและนายเดชคฤทธิ์ สุขวัฒนโชติ หัวหน้าแผนกวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง นำนักเรียน นักศึกษาช่างไฟฟ้ากำลังร่วมกันทำ”กิจกรรมบริการวิชาชีพบริการซ่อมอุปกรณ์ทางการแพทย์(รถเข็นสำหรับผู้ป่วยพิการ) สำหรับให้บริการผู้เข้ารับการตรวจรักษาสุขภาพที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช “

โอกาสนี้ พล.อ.ท.วรงค์ ลาภานันต์ ได้กล่าวต้อนรับและขอบคุณบริษัทซีพีออลล์และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ทึ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือการตรวจซ่อมอุปกรณ์ทางการแพทย์คือรถเข็นสำหรับผู้ป่วยพิการ โดยสามารถซ่อมแซมให้สามารถนำกลับมาใช้งานได้อีก เป็นการช่วยประหยัดงบประมาณ สร้างความคุ้มค่าในการใช้งานและทำให้โรงพยาบาลมีอุปกรณ์ใช้งานอย่างเพียงพอ โรงพยาบาลแห่งนี้เป็นของประชาชนทุกคน ให้บริการมาแล้ว75ปี ดำเนินการตามวัตถุประสงค์สำคัญคือ การให้บริการตรวจรักษาดูแลผู้ป่วย,เป็นโรงพยาบาลของกองทัพอากาศที่พร้อมให้บริการดูแลรักษาประชาชนและโรงพยาบาลได้พระนามของพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เป็นการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนทุกคนได้ระลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านตลอดไป

ด้านนายวิเชียร เนียมน้อม กล่าวว่าผู้บริหารของซีพีออลล์และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ได้ให้ความสำคัญต่อการศึกษาของเด็กและเยาวชน โดยสนับสนุนทุนการศึกษาการเรียนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.),ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.)จนถึงระดับปริญญาตรี กิจกรรมครั้งนี้เป็นการบริการวิชาการวิชาชีพที่ให้นักเรียน นักศึกษา ได้มีโอกาสบำเพ็ญประโยชน์ต่อองค์กร ชุมชนเพื่อสร้างทักษะการเรียนรู้ ประสบการณ์ ทำให้เกิดการเรียนรู้ใหม่ๆ การซ่อมอุปกรณ์รถเข็นสำหรับผู้ป่วยพิการนี้เป็นกิจกรรมเริ่มต้น กิจกรรมอื่นๆที่สามารถให้การสนับสนุนได้ต่อไปคือการล้าง ซ่อมแอร์ในอาคารสถานที่และนางอรวรรณ ไชยมาตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ศูนย์ HR Operations 1 ได้กล่าวสนับสนุนกิจกรรมซึ่งดำเนินการตามนโยบายของผู้บริหารที่ให้ความสำคัญกับชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทางซีพีออลล์และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ยินดีให้โอกาสทางการศึกษาด้วยการสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับบุตรหลานข้าราชการกองทัพอากาศ และพร้อมจัดทีมงานเข้าให้ข้อมูลทางการศึกษากับโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชต่อไป.