กาญจนบุรี ผู้ว่าฯมอบธงการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่48ให้กับนายอำเภอทั้ง13แห่ง

กาญจนบุรี   ผู้ว่าฯมอบธงการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ให้กับนายอำเภอทั้ง 13 อำเภอของจังหวัดกาญจนบุรี

วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 ที่หน้าศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้เป็นประธานในพิธีส่งมอบธงการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” โดยมี นายรณภพ เวียงสิมมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายอำเภอทั้ง 13 อำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและแขกผู้มีเกียรติใ ร่วมพิธีในครั้งนี้


นายรณภพ เวียงสิมมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้เป็นตัวแทนกล่าววัตถุประสงค์เกี่ยวกับการจัดพิธีส่งมอบธงการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48″กาญจนบุรีเกมส์” ที่จังหวัดกาญจนบุรีเราจะเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันดังกล่าวในระหว่างวันที่ 14-29 สิงหาคม 2566 และ การจัดการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 28 “กาญจนิกาเกมส์” ในระหว่างวันที่ 8-12 กันยายน 2566 และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ในการจัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าวให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรีได้ทราบเพื่อเป็นเจ้าภาพที่ดีในการต้อนรับคณะนักกีฬา สตาฟโค้ช ที่จะเดินทางมาร่วมทำการแข่งขันรวมถึงนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาสู่จังหวัดกาญจนบุรี ดังนั้น ทางจังหวัดกาญจนบุรีจึงได้จัดกิจกรรมวิ่งธงเฉลิมฉลองฯขึ้น

โดยเริ่มทำการวิ่งออกจากศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรีมุ่งหน้าสู่อำเภอด่านมะขามเตี้ย โดยมีนายสมบูรณ์ แผนสมบูรณ์ นายอำเภอด่านมะขามเตี้ย พร้อมด้วยนายนัฎพงษ์ ทิมพัฒน์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี เขต อำเภอด่านมะขามเตี้ย นายระพล รัตนวงศ์ชัยโย นายก อบต.ด่านมะขามเตี้ย นายไพโรจน์ วีระหงษ์ กำนันตำบลด่านมะขามเตี้ย นายอำพร เอกจีน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 12 ต.ด่านมะขามเตี้ย หัวหน้าส่วน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เดินทางมาร่วมพิธีส่งมอบธง เพื่อทำการส่งต่อให้กับทางนายอำเภอไทรโยค และส่งต่อให้กับทุกอำเภอจนครบทั้ง 13 อำเภอ ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2566
เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี