นครปฐม คนครึ่งพันร่วมไว้อาลัยเผาศพพ่อพยอม

นครปฐม คนครึ่งพันร่วมไว้อาลัยเผาศพพ่อพยอม
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่เมรูวัดบ่อตะกั่วพุทธาราม ต.บางระกำ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ญาติ พี่น้องชาว อ.นครชัยศรี และญาติมิตร มิตร .ซึ่งเดินทางมาก ตจว เพื่อมาร่วมพิธีประชุมเพลิงศพคุณพ่อ พยอม หลิมสัมพันธ์
(ถึงแก่กรร มด้วยศิริอายุ 93 ปี คุณพ่อพยอม ผู้วายชนม์ เป็น บิดาของพงศ์ภรณ์ (ประยุทธ) อธิศธนาเกียรติอดีต รอง.นายก อบต.บางระกำ และเป็นนักศึกษา เอกการจัดการชุมชน มหาวิทยาลัยศิลปาการ รุ่นที่ 1
นาย พงศ์ภรณ์ เล่าประวัติ ย่อๆ ให้ผู้ให้ผู้สื่อข่าว ฟังว่า คุณพ่อเป็นคนใจดี มีเมตตากับทุกคน ไม่เคยมีปัญหากับ ใคร เราจะเห็นได้ว่า วันนี้ทุกคนที่ เคารพ คุ้นเคย รู้จักท่าน ได้พร้อมใจกันมาร่วมประชุมเพลิง ศพของท่าน อย่างล้นหลาม เพราะในขณะที่ท่านมีชีวิตอยู่ เป็นที่เคารพรักของ ทุกคน


พิธีประชุมเพลิงพ่อพยอมในครั้งนึ้ ได้รับเกียรติจาก นายอนุชา สระสมทรัพย์ ว่าที่ สส.และเป็น รองหัวหน้าพรรค ชาติไทยพัฒนา พร้อม หัวหน้าส่วนราชการ ฝ่ายปกครอง ฝ่ายบริหาร ข้าราชการ ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ มาร่วมประชุมเพลิงศพพ่อของตน อย่างอบอุ่นตนและพี่น้องทุกคนขอกราบขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมประชุมเพลิงศพคุณพ่อ พยอม หลิมสัมพันธ์ ในครั้งนี้ เป็นอย่างสูง