กาญจนบุรี ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 5เขต1พรรครวมไทยสร้างชาติ ขึ้นโรงพัก แจ้งความ

กาญจนบุรี   จุ๊บ สตรีแกร่ง เบอร์ 5 เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ ขึ้นโรงพัก แจ้งความเอาผิดกับบุคคลที่กล่าวหาในทางมิดี ช่วงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง

วันนี้ 29 เมษายน 2566 เวลา 16.30 น. ดร.จุ๊บ นางสาววรสุดา สุขารมณ์ ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 เบอร์ 5 พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เดินทางไปยัง สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่ นำรูปภาพ และกล่าวหาว่าเป็นแก๊งค์มิจฉาขีพ ไปลงในเฟซบุ๊ก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายการเลือกตั้ง ส.ส. ต่อ พ.ต.ต.สุรชัย ศรีพิมพ์ลาม สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกาญจนบุรี
นางสาววรสุดา สุขารมณ์ หรือ”ดร.จุ๊บ” ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 เบอร์ 5 พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า ในวันนี้ที่เดินทางมาพบ พ.ต.ต.สุรชัย ศรีพิมพ์ลาม พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกาญจนบุรี เนื่องจากวันนี้ (29 เมษายน 2566) เวลาประมาณ 13.00 น. ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กส์ชื่อ Somchaisim ได้โพสต์รูปภาพและข้อความของตน ในทำนองว่า เป็นแก๊งค์มิจฉาชีพโกงเงินประขาขนไปเยอะมาก ตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่ และถ้าใครรู้จักบุคคลในรูป ให้ติดต่อกับเบอร์ผมได้ 084-98405.. หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ที่เบอร์ 191 และภาพดังกล่าวเป็นรูปภาพของตน เกรงจะทำให้ คนได้รับความเสียหาย และเสื่อมเสียชื่อเสียง อาจจะทำให้คนอื่นที่เห็นข้อความและรูปภาพเข้าใจผิดได้ เนื่องจากตนอยู่ระหว่างหาเสียง รับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จึงมาแจ้งพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน ส่วนอื่นจะแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอท.ภายหลัง


สำหรับ ด็อกเตอร์จุ๊บ นางสาววรสุดา สุขารมณ์ เป็นบุตรสาวของ นาวาโทนายแพทย์เดชา สุขารมณ์ หรือ”หมอเดชา”อดีตรัฐมนตรีว่าการทบวงมหาวิทยาลัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และเป็น ส.ส.กาญจนบุรี หลายสมัย ลงสมัครครั้งแรกก็ถูกยุบพรรค เดินหาเสียงกับพรรคการเมืองหนึ่ง ก็ไม่ได้รับพิจารณา จึงมีกระแสจากชาวบ้านจำนวนมากว่า เป็นผู้สมัครที่น่าสงสารที่สุด ขยันออกงานมากที่สุด
เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี