กรุงเทพมหานคร  ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์บางกะปิ-ลาดพร้าว มอบประกาศนียบัตร

กรุงเทพมหานคร  ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์บางกะปิ-ลาดพร้าว มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา
ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ บางกะปิและศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ลาดพร้าว ได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา2565

โดยมีคุณนาที นิลสุวรรณ รองผู้จัดการทั่วไปด้านปฏิบัติการบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน) เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายพรเทพ พลับนิ่ม ผู้อำนวยการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ , นางสาวดวงแก้ว ศรีบัวงาม ผู้จัดการภาคการศึกษา,นางสาวประภัทสร วงศ์ศาโรจน์ รักษาการผู้จัดการภาคการศึกษา, นางสาวภัทรวัลลิ์ วสุพรพงศ์ ผู้จัดการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ สะพานควาย,นายบัณฑิต แป้นเมือง ผู้จัดการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ บางกะปิและคณะครู พ่อแม่ ผู้ปกครอง ร่วมในพิธี

โอกาสนี้ ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์และนายชานนท์ วิชิตกพันธุ์ ผู้จัดการแผนกทรัพยากรบุคคลภาค BE มอบรางวัลเพชรปัญญาเหรียญทอง,เหรียญเงินและเหรียญทองแดง ให้กับนักเรียน นักศึกษา ที่มีผลการเรียนดีเด่น หลังจากรับมอบประกาศนียบัตรแล้ว ผู้สำเร็จการศึกษาทุกคนได้กล่าวคำปฏิญาณตนโดยจักใช้วิชาชีพที่ได้ศึกษาเล่าเรียนเพื่อประกอบอาชีพด้วยความสุจริตชอบธรรม เป็นคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติ จักเทิดทูนและจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ปฏิบัติตนเป็นพลเมืองดีมีศีลธรรม บำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม จักเคารพและกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ

จากนั้นประธานในพิธีได้กล่าวแสดงความยินดีและขอชื่นชมกับการจัดการศึกษาของศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ที่ดำเนินการจัดการศึกษาในรูปแบบทวิภาคี ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐในการใช้ทรัพยากรจากทุกภาคส่วนมาพัฒนาและบูรณาการการจัดการเรียนการสอนให้เกิดประโยชน์กับผู้เรียนและได้รับประสบการณ์ตรงจากการฝึกปฎิบัติงานมากที่สุด จึงขอให้ผู้สำเร็จการศึกษาทุกคนได้ยึดมั่นในคำปฏิญาณตนที่ได้กล่าวไว้ในวันนี้ เพื่อจะได้สร้างประโยชน์ให้กับตนเอง ประเทศชาติ และองค์กรได้ต่อไป.